THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Hương Giang diện váy ngắn cũn cỡn khi tham dự sự kiện tại Thái Lan, đọ sắc với dàn sao quốc tế chẳng hề kém cạnh

Thứ bảy, 04/11/2023 08:12

Loạt ảnh được Hương Giang đăng tải đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Được biết tới lần đầu tiên tại cuộc thi Vietnam Idol 2012, Hương Giang dần trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Sau lần đầu dấn thân vào showbiz, cô nàng đã có những bước tiến xa đến bất ngờ. Từ một thí sinh chuyển giới không mấy nổi bật, trở thành một ca sĩ, rồi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và đến nay đã quá thành công. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Hương Giang luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang đã xả kho loạt ảnh tham dự một sự kiện tại Thái Lan. Trong dịp này, nàng hậu chọn cho mình một chiếc váy bắt sáng màu vàng ngắn cũn cỡn để khoe đôi chân dài miên man của mình. Đáng chú ý, tại đây, cô nàng đã được hội ngộ hàng loạt sao quốc tế đình đám. Tuy nhiên, dù đọ sắc với bất kì ai, Hương Giang đều xinh đẹp và chẳng hề kém cạnh hay lép vế.

Hương Giang vô cùng xinh đẹp và tỏa sáng tại sự kiện

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh vô cùng xinh đẹp của Hương Giang đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, cô nàng ngày àng thăng hạng nhan sắc so với trước và nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới