THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Hương Giang lên đồ nhìn đơn giản nhưng giá trị gây choáng, bộ nữ trang hơn 1,8 tỷ đồng

Thứ hai, 29/11/2021 15:33

Tham gia buổi casting trực tiếp tại TP.HCM vừa qua, Hoa hậu Hương Giang gây ấn tượng với nhan sắc và bộ trang sức tiền tỷ của mình.

Nhắc đến Hoa hậu Hương Giang, dân tình ai cũng biết đến với hình ảnh xinh đẹp, tài giỏi, giàu có và sang trọng. Chưa kể người đẹp đã đầu tư kinh doanh khắp các mặt trận từ sản phẩm đến nghệ thuật, gần đây lại còn sản xuất các chương trình truyền hình, cuộc thi nhan sắc.

Vừa qua, chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ đã có buổi casting trực tiếp. Xuất hiện với bộ vest đỏ và bộ trang sức tiền tỷ, Hương Giang trông vô cùng nổi bật. Được biết, mỹ nhân ấy đến sự kiện này khá sớm. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia khai báo y tế cũng như làm test nhanh với Covid-19 theo đúng yêu cầu.

Hoa hậu Hương Giang - 1 trong 3 huấn luyện viên chính của chương trình gây chú ý với bộ vest màu đỏ vô cùng quyền lực kết hợp với bộ trang sức có giá tiền tỷ.

Sau khi gây tranh cãi vì đi trễ ở buổi họp báo đến tận 1 tiếng rưỡi, có vẻ như Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đã rút kinh nghiệm nên có mặt tại buổi casting từ rất sớm.

Hoa hậu Hương Giang lần nữa chứng tỏ đẳng cấp "chủ tịch" khi lên sóng casting cho chương trình của mình cùng outfit tưởng đơn giản nhưng vô cùng "cháy". Chọn hai tông màu đen, đỏ đặc trưng, người đẹp thể hiện sự bí ẩn nhưng cực kỳ quyền lực.

Nhìn sơ qua tưởng bình dị, nhưng hoá ra toàn bộ outfit mang giá trị chẳng hề nhỏ chút nào, khoan nói đến bộ nữ trang hơn 1,8 tỷ của Rodi thì có thể điểm qua vest của Balmain, quần da bóng YSL cùng giày Versace, toàn những thương hiệu xa xỉ.

Người đẹp chọn cho mình outfit tưởng chừng đơn giản nhưng mang giá trị không hề nhỏ.

Những món đồ Hoa hậu Hương Giang diện trên người đến khoảng tiền tỷ khiến ai nấy cũng "choáng ngợp". Set đồ nàng Hậu mặc có giá 66 triệu, giày cao gót đến từ thương hiệu nổi tiếng khoảng 25 triệu và đáng chú ý là bộ trang sức người đẹp đeo hơn 1,8 tỷ.

Nàng Hậu nổi bật bên cạnh siêu mẫu Ngọc Tình trong ngày casting.

Người đẹp quay trở lại với vẻ ngoài rạng rỡ.

Hiện tại, Hương Giang cũng đang ở Hà Nội để chuẩn bị cho buổi casting.

Trong thời gian vừa qua, gameshow The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ thời gian qua đã nhận sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Được biết, chương trình này cũng đánh dấu sự tái xuất của Hương Giang ở showbiz Việt.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới