THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Hương Giang thon đẹp 'ngỡ ngàng' sau sinh

Thứ bảy, 24/08/2013 10:55

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện trong lớp váy peplum cổ yếm tone đen pha trắng, hoa hậu Hương Giang trở nên đẹp quyến rũ, đằm thắm cùng vóc dáng thon gọn sau sinh. Sự xuất hiện của người đẹp gây sức hút không nhỏ cho các phóng viên ảnh tại sự kiện.

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á - Hương Giang đẹp ngỡ ngàng sau sinh

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á - Hương Giang ngày càng khiến công chúng ngỡ ngàng bởi nhan sắc mặn mà sau khi kết hôn. Đặc biệt hơn từ ngày có công chúa “tiểu Panda”, dường như người đẹp lại trở nên hoàn hảo hơn, bởi sức hút khó chối từ của “gái một con” với niềm hạnh phúc gia đình viên mãn.

Người đẹp quyến rũ với kiểu tóc buông lơi một bên, và tạo điểm nhấn qua làn môi mận ngọt cổ điển sang trọng

Dù xuất hiện trong trang phục không lộng lẫy, sắc màu như những mỹ nhân khác tại một sự kiện tối qua (23/8), nhưng Hương Giang lại toát lên vẻ đẹp vô cùng cuốn hút, gợi cảm. Sexy với khoảng hở lưng trần vừa đủ, quyến rũ cùng mái tóc buông lơi một bên và cơ thể thon gọn qua vòng eo con kiến, một lần nữa, người đẹp tiếp tục ghi điểm về phong cách ăn mặc thanh lịch nhưng cũng rất sành điệu của mình.

Cô khoe vòng eo thon trong lớp váy peplum cổ yếm tone đen phối trắng, và gây sức hút khó chối từ bởi khoảng hở vai, lưng trần vừa đủ sexy

Bên cạnh đó là việc kết hợp khéo léo các phụ kiện đơn giản cùng tone đi kèm và lối trang điểm bắt mắt với làn môi màu mận ngọt tự nhiên, càng giúp Hương Giang trở nên nồng nàn, quý phái như một nữ minh tinh giữa rừng sắc hương.

Hương Giang đẹp nổi bật như một minh tinh màn bạc giữa rừng hương sắc

Cô nhận được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp và sự chú ý của các phóng viên ảnh

Hương Giang với vẻ đẹp quý phái và ngọt ngào của "gái một con".

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn