THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Khánh Vân chọn đồ khoe triệt để đường cong, đối thủ cũng phải khen ngợi hết lời

Chủ nhật, 09/05/2021 09:51

Ngoài chiến lược trang phục mang nhiều ý nghĩa, khán giả còn nhận ra một điều thông minh nữa trong việc lựa chọn đồ của Hoa hậu Khánh Vân ở Miss Universe, đó là triệt để khoe đường cong cơ thể.

Hiếm có đại diện nào của Việt Nam đi thi mà được đầu tư khủng như Khánh Vân, cô mang theo 15 vali hành lý với lượng trang phục và phụ kiện khổng lồ. Không có ngày nào mà nàng hậu mặc dưới 2 bộ quần áo.

Trải qua gần một tuần ở Mỹ, Khánh Vân thiên biến vạn hóa với rất nhiều lay-out khác nhau khiến fan Miss Universe vô cùng thích thú. Khác với những "đàn chị" trước đó luôn an toàn ở chặng đầu để bứt phá ở chặng cuối, người đẹp đã có một chiến thuật tấn công Fashion Show ngay từ lúc khởi hành sang Florida.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Vân tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi khi khoe trang phục trong ngày thứ 3 ở Mỹ. Có thể thấy, bộ đồ ôm sát đã giúp Khánh Vân khoe trọn đường cong cơ thể và tôn lên vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy, sang chảnh. Hình ảnh này còn khiến Hoa hậu Hoàn vũ Canada, top 9 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2016 - Siera Bearchell để lại bình luận, đính kèm biểu tượng trái tim như một cách thể hiện tình cảm.

Hoa hậu Khánh Vân đã đầu tư nhiều trang phục.

Chỉ vài tiếng sau, Hoa hậu Khánh Vân lại tiếp tục tung loạt ảnh khoe hình ảnh trong một trang phục khác, cũng có những đường cut-out ấn tượng không kém, giúp cô khoe triệt để đường cong cơ thể.

Mặc dù theo như update của nàng hậu, cô đang có một ngày vô cùng bận rộn với lịch trình thử đồ, chụp hình, quay video cho Miss Universe, Khánh Vân vẫn không quên gửi đến người hâm mộ những hình ảnh xinh đẹp tràn đầy năng lượng của mình.

Hình ảnh này còn khiến Hoa hậu Hoàn vũ Canada phải trầm trồ.

Trước những sự đòi hỏi của fan khi họ liên tục ráo riết mong Khánh Vân đeo trên mình dải sash Miss Universe Vietnam, người đẹp sinh năm 1995 đã gửi trọn một bộ ảnh vô cùng ý nghĩa tới quê nhà - nơi có hàng triệu trái tim đang dõi theo cô từng ngày, từng giờ. Việc được đeo trên mình dải băng Việt Nam để chinh chiến tận bên kia bán cầu trong một tình hình dịch bệnh vô cùng căng thẳng, càng khiến Khánh Vân thôi thúc bản mình phải chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Diện trên mình với chiếc váy ôm sát cơ thể, Khánh Vân khoe triệt để đường cong 83 - 61 - 95 đạt chuẩn Hoàn vũ. Điều khiến mọi người thích thú tiếp theo chính là chiếc ốp lưng in hình quốc kỳ Việt Nam, tất cả những thứ "tài sản vô giá" này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Khánh Vân trên hành trình đi chinh phục chiếc vương miện.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới