THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa Hậu Kim Kelly tái xuất tại show thời trang Chung Thanh Phong

Thứ hai, 08/07/2019 14:00

Trở về từ sau cuộc thi Hoa Hậu Mrs Áo Dài 2019, Hoa Hậu Kim Kelly dường như khá im ắng với các hoạt động showbiz vì bận rộn với lịch làm việc dày đặc từ công việc kinh doanh.

Cô chia sẻ, sau cuộc thi Hoa Hậu tên tuổi cô được nhắc khá nhiều trên các mặt báo, tuy nhiên cô vẫn muốn tập trung nhiều hơn cho gia đình và công việc kinh doanh của mình. Về các hoạt động showbiz cô vẫn thường xuyên theo dõi và tham dự những chương trình sự kiện phù hợp với hình ảnh của mình.

Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Kelly diện trang phục trơn, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Hoa Hậu khoe làn da trong veo không chút tì vết

Sự kết hợp giữa các phụ kiện sang trọng và tinh tế thể hiện gu thẩm mỹ cao

Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Kelly hiện là C.E.O mỹ phẩm làm đẹp Be Nature, thực phẩm dinh dưỡng Kim Nutri và vừa rồi cho cho ra mắt thương hiệu chăm sóc mẹ bầu KIAN Mother Care. Cô luôn đặt tâm huyết cho công việc kinh doanh và các dòng sản phẩm chất lượng, đảm bảo yếu tố an toàn và thân thiện với người tiêu dùng được phân phối rộng rãi trong khắp cả nước và xuất khẩu qua thị trường nước ngoài.

Trong sự kiện cô diện trang phục cổ điển sang trọng và đơn giản cùng mái tóc búi cao tôn lên vóc dáng thon gọn và gương mặt thanh tú của bà mẹ một con.

Hoa Hậu lấy lại vóc dáng thon gọn ngay sau khi sinh con đầu lòng

Vừa qua show thời trang Chung Thanh Phong quy tụ rất nhiều sao showbiz nổi tiếng được tổ chức tại White Palace với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ tên tuổi như ca sĩ Thu Minh, Châu Bùi, Kaity Nguyễn, Lều Phương Anh, Lan Ngọc, Ngọc Trinh cùng rất nhiều nghệ sĩ khách mời tên tuổi khác.

Xuất hiện cùng dàn chân dài Vũ Khắc Tiệp

Hoa Hậu ngồi cùng hàng ghế VIP cùng các tên tuổi nổi bật như Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Jun Vũ…

Chương trình thời trang I’m Sunny lấy ý tưởng từ cánh đồng nước Pháp với tone màu vàng nâu nhẹ nhàng thanh lịch, các người mẫu xuất hiện trong chương trình mang dáng dấp nàng thơ thanh thoát cùng kết hợp với các mẫu thiết kế lấp lánh và sang trọng.

Trang phục nhẹ nhàng nêu bật lên ý tưởng chủ đạo I’m Sunny tạo điểm nhấn đặc biệt cho chương trình

Hoa Hậu với phong cách và thần thái sang trọng

Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Kelly chia sẻ: “Tôi rất thích những show thời trang của NTK Chung Thanh Phong anh rất chuyên nghiệp trong các khâu tổ chức và chăm chút những mẫu thiết kế của chính mình. Chúc anh ngày càng thành công hơn nữa!”.

HX (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới