THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Kỳ Duyên bị dân mạng 'soi' tên và váy giống hệt 'bản gốc'

Chủ nhật, 07/12/2014 14:06

(Ngoisao.vn) - Không chỉ sở hữu cái tên giống y hệt MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014 còn bị dân mạng "soi" về việc "mặc lại" bộ đầm dạ hội của nữ MC trong đêm chung kết.

Tối qua (6/12), đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 đã được diễn ra tại huyện đảo Phú Quốc - Kiên Giang. Và vương miện Hoa hậu đã được trao cho thí sinh mang SBD 283 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Hơn lúc nào hết, cái tên của cô nàng đương kim Hoa hậu Việt đang được công chúng cùng cư dân mạng đem ra bàn tán, mổ xẻ.

Phần đông công chúng bàn tán về nhan sắc của đương kim Hoa hậu. Bên cạnh đó, cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng được đem ra bình luận. Đơn giản nó trùng với tên tuổi của nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên, mà từ lâu đã trở nên quen thuộc với khán giả.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị dân mạng "săm soi" vì sự giống nhau của bộ đầm với MC hải ngoại trùng tên

Hai bộ đầm khá giống nhau

Một điều đặc biệt nữa là sự trùng hợp đến kỳ lạ về chiếc đầm dạ hội của Hoa hậu Kỳ Duyên. Trong kho ảnh cũ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cư dân mạng đã tìm ra được hình ảnh nữ MC hải ngoại diện bộ đầm sequin lấp lánh từ trước đó rất lâu. Và đây cũng chính là bộ đầm dạ hội được đương kim Hoa hậu Việt Nam mặc trong đêm chung kết. Hai bộ trang phục của hai người đẹp chỉ khác nhau một chút về màu sắc phần vai.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)