THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Kỳ Duyên lọt top sao mặc đẹp, bạn trai cũ để lại bình luận bất ngờ

Thứ năm, 10/08/2017 14:48

Khi Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành 'Nữ hoàng thảm đỏ' tuần 59, bạn trai cũ của cô - Tạ Công Sơn đã gửi lời chúc mừng.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên diện váy bó sát của NTK Đỗ Long xuất hiện tại một sự kiện. Trang phục này đã giúp Kỳ Duyên khoe vóc dáng và trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 59 với 37,14% độc giả bầu chọn. Kỳ Duyên đã chia sẻ tin vui này trên trang cá nhân. Điều khiến nhiều dân mạng ngạc nhiên là bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên - Tạ Công Sơn đã để lại bình luận chúc mừng. Có lẽ, sau khi chia tay Kỳ Duyên - Công Sơn vẫn có thể là bạn và động viên nhau trong cuộc sống.

Hoa hậu Kỳ Duyên lọt top sao mặc đẹp, bạn trai cũ để lại bình luận bất ngờ: "Chúc mừng em".

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên ít nhiều bị chê phong cách thời trang. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã dần rút được kinh nghiệm cho mình. Thời gian qua, việc liên tục sải bước trên sàn catwalk với vai trò vedette cũng giúp Kỳ Duyên nâng tầm phong cách thời trang của mình hơn. Không thể phủ nhận rằng gu thời trang đã góp phần không nhỏ giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc váy bó sát khoe vóc dáng.

Hình ảnh Kỳ Duyên và Công Sơn trong khoảng thời gian hẹn hò.

Khi Kỳ Duyên liên tục vướng scandal cũng là lúc chuyện tình cảm của cô với doanh nhân trẻ gặp trục trặc. Cả hai chia tay trong im lặng. Nhưng sinh nhật Kỳ Duyên lần thứ 20 (năm 2016), Tạ Công Sơn bất ngờ xuất hiện làm rộ lên nghi án cặp đôi tái hợp.

Tuy nhiên, sau đó Kỳ Duyên đã âm thầm xóa ảnh khiến fan cho rằng cặp đôi chẳng thể hàn gắn.

>> Kỳ nghỉ sang chảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên ở Bali

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)