THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe thần thái nữ thần, Đỗ Mỹ Linh làm vedette catwalk quá sung lộ cả vòng 3

Chủ nhật, 21/03/2021 09:41

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh ngọt ngào, nữ tính trong trang phục mùa hè. ​

Hai nàng hậu tên Linh đã có màn đọ dáng đọ thần thái đỉnh cao trong hai vị trí quan trọng nhất của show thời trang của NTK Lê Thanh Hoà.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đảm nhận vai trò mở màn cho show diễn với trang phục mang sắc trắng thanh lịch, chất liệu vải cao cấp có độ mềm mại tự nhiên giúp tôn lên nét yêu kiều, nữ tính của người đẹp. Các thiết kế khác trong bộ sưu tập cũng nhận được nhiều lời khen vì sự tinh tế, chất thơ mộng của ánh nắng hè thấm đẫm trong từng đường kim mũi chỉ.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe đôi chân dài miên man và thần thái nữ thần trong vai trò first face

Không kém cạnh đàn em, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc nữ thần với vai trò vedette. Show diễn kết thúc bởi màn catwalk đầy thần thái của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cô trở thành tâm điểm chú ý vì vẻ đẹp gợi cảm trong trang phục tông đỏ cam bắt mắt. Tuy nhiên, trong quá trình sải bước trên sàn catwalk, vì quá tập trung và nhập tâm biểu diễn nên khi tung chiếc đầm được cắt xẻ quá cao để tạo dáng, nàng hậu đã sơ sẩy lộ trọn vòng 3 khá nhạy cảm trước ống kính. Sự cố này dù nhỏ nhưng cũng là bài học cho những người đẹp khi diện những trang phục quá hở cần cẩn trọng khi catwalk.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò vedette và catwalk rất chuyên nghiệp

Tuy nhiên, vì quá sung khi trình diễn, nàng hậu tung váy hơi quá tay khiến vòng 3 bị lộ hết

Lương Thuỳ Linh và Đỗ Mỹ Linh bên NTK Lê Thanh Hoà

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới