THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Mỹ Linh đẹp xuất sắc ngay lần xuất hiện đầu năm mới

Thứ ba, 02/01/2018 10:42

Ngay ngày đầu năm mới, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã mở màn cho năm khởi sắc của mình bằng việc làm MC tại một sự kiện.

Ở lần xuất hiện ngay dịp đầu năm mới, Hoa hậu Mỹ Linh chọn bộ dạ hội ôm dáng có thiết kế ren trắng rất tinh tế của NTK Hoàng Hải. Bộ trang phục này đã giúp Mỹ Linh khoe được nhưng lợi thế về đường cong và chiều cao của mình. Nàng Hậu cũng rất khéo léo chọn kiểu tóc buông xõa nhưng gợn sóng nhẹ rất gọn gàng và lối make-up ấn tượng toát lên được thần thái quý phái.

Hoa hậu Mỹ Linh khoe dáng nuột nà trong đầm dạ hội kết đá tinh tế

Từ khi lấn sân sang lĩnh vực MC, Mỹ Linh nhận được rất nhiều sự khen ngợi và ủng hộ từ phía khán giả. Trước mỗi sự kiện cô đều có sự chuẩn bị rất kỹ, tìm hiểu bổ sung những kiến thức cần thiết để hiểu được từng thông điệp ý nghĩa của từng chương trình. Có lẽ ở lĩnh vực cần sự thông minh và ứng phó nhạy bén như nghề cầm mic đã không làm khó được nàng Hậu.

Năm 2018 tới, Mỹ Linh sẽ tiếp tục gắn bó với nghề MC, bởi theo cô: "Nghề MC đã vô cùng thu hút Linh bởi những kiến thức mình được tiếp nhận hằng ngày và cho mình khả năng ứng xử linh hoạt. Những pha tình huống “oái ăm” xảy đến bất ngờ buộc mình phải xử lý nhạy bén và bản lĩnh. Đối với Linh, nghề MC không phải là việc mình đọc thuộc lòng kịch bản mà mình phải là người truyền tải, người chia sẻ, dẫn nối thông điệp ra sao. Trước khi làm được việc đó thì trước tiên mình phải là người thấu hiểu, nhìn ra tâm lý khán giả và biết cách dẫn dắt".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới