THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Ngọc Châu diện đầm final walk của Đỗ Thị Hà, liệu có lép vế?

Thứ bảy, 18/03/2023 19:35

Hoa hậu Ngọc Châu đã diện lại một thiết kế cũ của hoa hậu Đỗ Thị Hà nhưng lại không hề lép vế.

Những pha đụng hàng trong showbiz luôn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho công chúng lẫn truyền thông. Lần này, hoa hậu Ngọc Châu và hoa hậu Đỗ Thị Hà là hai nhân vật bị gọi tên. Ngọc Châu vừa xuất hiện tại một sự kiện với chiếc đầm dạ hội mà Đỗ Thị Hà diện khi final walk khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam vào cuối năm 2022.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 quá quyến rũ với chiếc đầm gợi cảm từng chi tiết. Thiết kế mang tone màu vàng đồng chủ đạo và kiểu corset bên trong cùng phần xẻ tà cao vút càng tôn đôi chân dài thẳng tắp của nàng hậu. Thực tế, ban đầu bộ đầm này được NTK Đỗ Long may riêng cho Đỗ Thị Hà. Mẫu thiết kế được đính thủ công hoàn toàn trên nền lưới vàng kim xuyên thấu với hơn 5000 viên đá Sapphire kết hợp dây đá cao cấp.

Hoa hậu Ngọc Châu diện đầm final walk của Đỗ Thị Hà. Cô toát lên thần thái cuốn hút riêng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng diện thiết kế này trong đêm kết thúc nhiệm kì hoa hậu.

Trong khi Ngọc Châu thắt bím dài giúp tổng thể trang phục cá tính hơn thì Đỗ Thị Hà xõa xoăn sóng nước, đầu đội vương miện chuẩn hoa hậu, đeo thêm vòng cổ lớn và kết hợp cùng sandal quai mảnh ánh kim như nữ thần. Vóc dáng, cá tính và nhan sắc của hai nàng hậu khó phân thắng bại vì mỗi người làm toát lên một nét riêng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)