THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Ngọc Châu đụng hàng 'đầm hụt' của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes 2022, ai đỉnh hơn?

Thứ hai, 29/08/2022 13:34

Hoa hậu Ngọc Châu vừa diện lại chiếc đầm mà Lý Nhã Kỳ định diện ở LHP Cannes 2022 nhưng cuối cùng phải bỏ qua vì lí do sức khỏe.

Chuyện đụng hàng trang phục trong showbiz vốn không phải là quá xa lạ với sao Việt. Làng giải trí lại vừa chứng kiến màn diện lại đồ của nhau của hai người đẹp Lý Nhã Kỳ và Ngọc Châu. Khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu nổi bần bật tại thảm đỏ trong chiếc đầm thiết kế trễ vai cùng tóc búi sang trọng. Nhờ chi tiết xẻ ngực sâu khoe vòng một căng tràn và chiếc nơ trên vai đã tạo nên vẻ sang trọng yêu kiều cho nàng Hậu.

Điều trùng hợp là chiếc đầm này đã từng được Lý Nhã Kỳ lựa chọn cho màn xuất hiện tại LHP Cannes 2022 nhưng lại không thể mặc vì lí do sức khỏe. Nữ diễn viên đã chọn kiểu tóc búi và đeo trang sức kim cương càng tăng thêm sự kiêu sa cho trang phục.

Hoa hậu Ngọc Châu "diện lại" đầm của Lý Nhã Kỳ. Cô mang đến một vẻ đẹp riêng, rất yêu kiều và quyến rũ.

Lý Nhã Kỳ cũng từng chọn chiếc đầm này để diện tại LHP Cannes 2022 nhưng cô đành lỡ hẹn vì lí do sức khỏe.

Dù "đụng hàng" với đàn chị nhưng Ngọc Châu được đánh giá "một chín một mười" chứ không hề kém cạnh. Thêm nữa, nhờ dáng người cao và săn chắc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 càng thêm phần quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới