THỜI TRANG » Thời trang sao

HH Ngọc Hân diện áo dài đến kinh thành thời trang Paris

Chủ nhật, 02/11/2014 21:33

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Phương Liên cùng các NTK Việt Nam đang chuẩn bị cho đêm biểu diễn đặc biệt “Áo dài đến kinh thành thời trang Paris” vào ngày 3/11 tại Hotel De Ville de Paris, Pháp.

Để có được một buổi biểu diễn thời trang chuyên nghiệp tại Tòa Thị chính Pháp quả là một điều không hề đơn giản đối với các nhà thiết kế áo dài của Việt Nam: Minh Hạnh, Lan HươngHùng Việt. Vì nơi đây có rất nhiều những quy định nghiêm ngặt.

Các nhà thiết kế Việt khảo sát tòa thị chính

Ngay từ sáng sớm, để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi biểu diễn, tất cả các nhà thiết kế cùng với người mẫu - Hoa hậu Ngọc Hân, Phương Liên đã có mặt tại tòa thị chính Paris để trao đổi cẩn thận với các kỹ thuật viên tại đây về cách thức tổ chức buổi biểu diễn.

Từ những chi tiết nhỏ nhất như chất liệu của bộ sưu tập tới các chất liệu trang trí có dễ gây cháy hay tổn thương cho các vị khách mời hay không, cùng độ an toàn của các bình hoa sen để làm sao có thể giữ được cân bằng khi trưng bày cạnh các vị khách mời… Có thể nói, sự trau chuốt và cẩn thận trong khâu chuẩn bị tại đây đã khiến cho các thành viên trong đoàn khảo sát cảm thấy vinh dự khi có thể tổ chức một buổi biểu diễn trong không gian của tòa thị chính.

Phương Liên và Ngọc Hân trong trang phục của NTK Lan Hương

Các mẫu thiết kế của Minh Hạnh

Mẫu thiết kế của Hùng Việt

Buổi trình diễn áo dài ngày 3/11 trong không gian cổ kính của Tòa thị chính Pháp sẽ có sự hiện diện của các vị quan chức cấp cao nước Pháp cùng những nhân vật quan trọng của Việt Nam như ông Dương Chí Dũng - Đại sứ đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại Pháp. Bên cạnh đó là sự có mặt đông đảo của công chúng Paris. Chắc chắn, trong không gian trình diễn tuyệt vời này, vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam sẽ được tỏa sáng và để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt những người Pháp - những người vốn sinh ra đã thấu hiểu thời trang là gì.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)