THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Ngọc Hân tươi trẻ như nàng công chúa trong sự kiện

Thứ tư, 18/10/2017 11:23

Góp mặt tại một sự kiện mới, Hoa hậu Việt Nam 2010 – Ngọc Hân thu hút sự chú ý của công chúng bởi thần thái tươi trẻ và quyến rũ.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2010, Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp và tươi trẻ hơn. Nhan sắc bất chấp thời gian cùng tài năng được khẳng định trên các hoạt động của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Và mới đây, tại một sự kiện mới, Ngọc Hân tiếp tục đánh dấu độ thu hút đó trong một thiết kế của "người quen" Hoàng Hải.

Ngọc Hân khoe độ tươi trẻ và tràn đầy năng lượng trong một thiết kế kiêu sa, nền nã với những đính kết tỉ mỉ, nhẹ nhàng bay bổng. Đây cũng chính là "đặc sản" trong các thiết kế của Hoàng Hải và làm mê hoặc hàng loạt những nàng hậu Việt và cả quốc tế.

Hoa hậu Ngọc Hân chính là hình ảnh của một người đẹp miệt mài thay đổi và hoàn thiện mình. Vì vậy, hình ảnh và thần thái của Ngọc Hân gần đây luôn được công chúng đón nhận và dành nhiều lời ngợi khen.

Lần này cũng không là ngoại lệ, chiếc đầm xòe bồng bềnh đưa Ngọc Hân một bước trở thành cô công chúa mộng mơ, trong sáng.

>> Ngọc Hân, Tú Anh viết tâm thư gửi đến Hoa hậu Thu Thảo trong ngày cưới

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)