THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Thanh Thủy chân đất catwalk, nhan sắc qua camera thường hậu thẩm mĩ thế nào?

Chủ nhật, 09/07/2023 13:17

Hoa hậu Thanh Thủy trổ tài catwalk bằng chân đất và nhan sắc qua camera thường khiến dân tình 'xỉu lên xỉu xuống'.

Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy đã xuất hiện tại một buổi casting người mẫu. Hoa hậu Việt Nam 2022 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện với visual cực ngầu trong oufit "đen toàn tập". Khác xa so với phong cách trẻ trung, năng động với trang phục nhẹ nhàng thoải mái hay những bộ váy lộng lẫy đi sự kiện.

Chọn bra ngắn cũn cỡ bên trong cùng blazer khoác ngoài phối với quần ống suông tối giản, Hoa hậu Thanh Thủy gây ấn tượng ở sự chững chạc, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần thời thượng. Để không làm giảm đi vẻ tinh tế của bộ thiết kế, mỹ nhân Đà Nẵng đã rất khéo léo giản lượt bớt trang sức và lựa chọn giày cao gót màu trung tính. Với trang phục này, Thanh Thủy ghi điểm tuyệt đối với son đỏ làm điểm nhấn, tránh bị nhạt nhòa.

Hoa hậu Thanh Thủy khoe nhan sắc qua camera thường hậu thẩm mĩ. Cô đẹp "không góc chết" với dung mạo hoàn hảo.

Hoa hậu Thanh Thủy chân đất catwalk cùng hai đàn chị.

Không chỉ bùng nổ visual "đỉnh của chóp", Hoa hậu Thanh Thủy còn đọ trình catwalk với Á hậu Quỳnh Châu và Á hậu Thu Thảo. Tại buổi casting, sân khấu dường như bị "thiêu đốt" khi bộ 3 Ban Giám khảo sải những bước chân đầy "keo lỳ" cùng thần thái tự tin, sang chảnh hút mắt người nhìn. Có thể thấy, dù để chân trần trình diễn, thế nhưng các nàng Hoa, Á hậu vẫn giữ vững được phong độ, sức “nóng” của bản thân thông qua cách đánh hông, xoay người điêu luyện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới