THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh đẹp tinh khôi trong trang phục áo dài

Thứ năm, 25/06/2015 19:57

Xuất hiện trong chương trình Thời Trang và Cuộc Sống số tháng 6, Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh đẹp tinh khôi trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Nhật Dũng.

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát, làn da trắng trẻo và chiều cao vượt trội, Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh luôn luôn phù hợp với tà áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam.

Sở hữu thân hình chuẩn và vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh luôn làm cho tà áo dài Việt Nam nổi bật

Luôn có những ký ức đẹp về những miền quê yên ả, nơi có những cánh đồng xanh ngát với những chú chuồn chuồn lượn quanh, nhà thiết kế Nhật Dũng đã cụ thể hóa ký ức bằng bộ sưu tập thời trang mang tên Dáng Xưa. Trên nền tảng chất liệu thun cotton, nhung, lụa... bộ sưu tập được thực hiện bởi sự pha trộn của nhiều sắc màu rực rỡ đặc trưng mùa Hè, sự dịu ngọt của những cơn mưa bất chợt của mùa Thu.

Yếu tố truyền thống luôn được nhà thiết kế Nhật Dũng chú trọng hàng đầu trong tiêu chuẩn cắt cúp tạo dáng đẹp cho chiếc áo dài. Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng đã khéo léo kết hợp yếu tố hiện đại một cách sáng tạo như nhuộm loang màu, đính đá pha lê cao cấp để tôn thêm vẻ đẹp cho tà áo dài Việt Nam.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo dài mang tên Dáng Xưa của nhà thiết kế Nhật Dũng:

Thiên Trà (Theo Giadinhvietnam.com)