THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Thu Hoài nổi bật với bộ váy 140 triệu đồng

Thứ tư, 30/07/2014 09:49

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu Thu Hoài đã xuất hiện lộng lẫy và kín đáo trong bộ váy hiệu có giá 140 triệu đồng.

Chiều qua (29.7), hoa hậu Thu Hoài đã diện bộ váy đẹp mắt nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu – Đông của NTK lừng danh người Li Băng Zuhair Murad trị giá hơn 140 triệu đồng đến dự buổi ra mắt liveshow của danh ca Ý Lan.

Đây là dòng thiết kế khá ấn tượng với những chi tiết hoa văn độc đáo đậm chất huyền bí của Trung Đông. Với chiếc túi màu xanh đẹp mặt và trang sức đeo cổ đắt tiền, hoa hậu Thu Hoài được khen ngợi rất nhiều bởi sự tinh tế và chỉnh chu trong các sự kiện văn hóa.

Đây là bộ váy mà cô phải đặt mua từ châu Âu, vốn đam mê thời trang, hoa hậu Thu Hoài không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để sở hữu chiếc váy cầu kỳ này.

Đến dự buổi ra mắt, hoa hậu Thu Hoài còn có dịp "đọ dáng" cùng danh ca Ý Lan, ca sĩ Phương Vy, đạo diễn Đinh Anh Dũng và nhạc sĩ Nguyễn Quang. Được biết, hoa hậu Thu Hoài là nhà tài trợ cho liveshow “Sol Vàng” diễn ra hàng tháng, là nơi tôn vinh những danh ca hàng đầu Việt Nam.

Mặc dù đang rất bận rộn với việc kinh doanh chuỗi spa làm đẹp cũng như nhà hàng nhưng với liveshow “Sol Vàng”, hoa hậu Thu Hoài luôn dành thời gian đến chúc mừng êkip thực hiện cũng như ca sĩ đuộc tôn vinh.

Hoa hậu Thu Hoài - Phương Vy

Hoa hậu Thu Hoài - danh ca Ý Lan.

Sơn Trí, Photo: Mr. AT (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới