THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Thu Thảo vướng nghi án mặc váy 'nhái'

Thứ năm, 14/04/2016 14:54

Chiếc váy mà Hoa hậu Thu Thảo diện trong sự kiện gần đây giống hệt thiết kế của thương hiệu Marchesa. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thu Thảo vướng nghi vấn diện đồ 'nhái'.

Xuất hiện tại một sự kiện ở Tp.HCM đầu tháng 4, Hoa hậu Thu Thảo thu hút sự chú ý bởi bộ trang phục của mình. Bộ váy trễ vai, xẻ đùi sexy tạo cho cô sự khác biệt với vẻ kín đáo thường thấy. Thiết kế này cũng giúp Hoa hậu nhận được nhiều lời khen về gu mặc ngày càng quyến rũ.

Tuy nhiên, các tín đồ thời trang đã phát hiện ra những điểm tương đồng đáng kinh ngạc giữa trang phục Hoa hậu Thu Thảo với một thiết kế nằm trong BST Thu/Đông 2016 vừa qua của Marchesa. Hai bộ đầm có khá nhiều chi tiết tương đồng với nhau từ chất liệu nhung đen tuyền sang trọng, chi tiết hoa 3D bồng bềnh. Ngay lập tức, Hoa hậu Thu Thảo lần đầu tiên bị vướng nghi án mặc váy "nhái".

Thiết kế mà Hoa hậu Thu Thảo diện (trái) và thương hiệu Marchesa

Bộ cánh kiêu sa, đầy nữ tính tôn được hết mọi nét đẹp của "Thần tiên tỷ tỷ"

Hai bộ đầm có khá nhiều chi tiết tương đồng với nhau từ chất liệu nhung đen tuyền sang trọng, chi tiết hoa 3D bồng bềnh, đường xẻ lệch bên phải cao và thiết kế trễ vai nhẹ nhàng tôn bờ vai mềm mại của người mặc

>> Phạm Hương vẫn tỏa sáng khi 'diện lại' váy của Đặng Thu Thảo

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)