THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Thùy Dung tái xuất với thời trang 'thảm họa'

Thứ năm, 10/09/2015 11:33

Thùy Dung đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ trang phục không giống ai. Thiết kế rườm rà cùng phong cách trang điểm không phù hợp khiến Thùy Dung hóa 'thảm họa'.

Thùy Dung gây chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week' 2015 với phong cách không giống ai.

Lớp trang điểm nhợt nhạt, chỉ riêng đôi mắt quá sắc làm mất đi vẻ đẹp đằm thắm, đầy sức sống vốn có của người đẹp, khiến cô trông dữ dằn, thiếu tự nhiên. Kiểu tóc khá rũ rượi góp phần khiến Thùy Dung trở nên già nua.

Hoa hậu Thùy Dung gây chú ý với thời trang "thảm họa"

Thường lựa chọn trang phục và cách trang điểm quý phái, tuy nhiên ấn tượng về Hoa hậu Việt Nam 2008 để lại trong lần tái xuất này lại là vẻ già nua và lôi thôi. Lớp trang điểm đậm, đặc biệt đôi mắt sắc nét làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, đằm thắm vốn có của người đẹp, khiến cô trông dữ dằn, thiếu tự nhiên. Không chỉ thế, bộ trang phục đỏ với những đường bèo nhún cầu kỳ nối dài từ ngực áo cho đến gót chân khiến Thùy Dung trông lùng bùng, rối rắm như đang bị vướng vào một dãy cờ đuôi nheo.

Hoa hậu Thùy Dung như bị vướng vào dãy cờ đuôi nheo lòng thòng kéo dài từ ngực đến chân

Trang điểm và ăn mặc không phù hợp khiến Thùy Dung mất đi vẻ đẹp đằm thắm vốn có

Vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống thường thấy của Thùy Dung

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)