THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Thùy Lâm hờ hững vai trần bên Trương Thị May

Thứ ba, 05/05/2015 14:33

Hoa hậu Thùy Lâm khoe nhan sắc gái hai con ‘trông mòn con mắt’ bên Trương Thị May. Hoa hậu Thùy Lâm nổi bật với bộ váy đỏ còn mỹ nhân ăn chay nền nã với áo dài tím.

Hoa hậu Thùy Lâm đã bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để dự họp báo của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 sáng nay (5/5). “Bà mẹ hai con” khoe nhan sắc mặn mà và quyến rũ khó rời mắt. Nhìn ngắm Thùy Lâm không ai dám tin cô đã có gia đình và đã lên chức mẹ từ lâu.

Có mặt tại sự kiện, Hoa hậu Thùy Lâm còn “đọ sắc” với mỹ nhân ăn chay đẹp nhất Châu Á. Nếu Thùy Lâm nổi bật với bộ váy đỏ hờ hững đôi vai trần thì Trương Thị May lại nền nã với áo dài tím.

Hoa hậu Thùy Lâm "đọ sắc" bên Trương Thị May

Tại buổi họp báo, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 chia sẻ: “Tôi rất vui và mong đợi được trao vương miện cho Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay. Việc trở thành Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm đặc biệt và giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi mong muốn cuộc thi năm nay sẽ tìm kiếm được gương mặt mới xứng đáng để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới và đạt được thứ hạng cao góp phần quảng bá văn hóa và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến bạn bè trên thế giới”.

Ngoài Hoa hậu Thùy Lâm buổi họp báo sáng nay còn có sự tham gia của rất nhiều mỹ nhân như: Dương Trương Thiên Lý, Hoàng My, Trương Thị May, Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy

Dương Trương Thiên Lý

Hoàng My

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt hội ngộ

Hoa hậu Ngọc Diễm giữ vai trò dẫn chương trình.

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 gồm 3 vòng. Trong đó, Vòng Sơ khảo: Từ ngày 11/6 - 20/6/2015 tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Vòng Bán kết: Từ ngày 6/7 - 10/7 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Vòng Chung kết: Từ ngày 25/7 - 8/8 tại thành phố Nha Trang.

Sơn Trí, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)