THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Thùy Tiên gây sốc với ngoại hình cực lạ mắt, dân tình xuýt xoa vì đúng chất 'mỹ nhân Latinh'

Thứ năm, 31/03/2022 10:01

Hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau thời gian dài ở Việt Nam và tích cực hoạt động, những ngày vừa qua, khán giả đã được chứng kiến hành trình Latinh Tour của Hoa hậu Thùy Tiên trên cương vị đương kim Miss Grand International. Sau khi hoàn thành lịch trình ở Peru và Ecuador, nàng hậu đã tới Colombia, địa điểm cuối cùng của chuyến hành trình Latinh Tour. Ngay khi xuất hiện, cô nàng đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ tất cả mọi người.

Cho đến mới đây, Thùy Tiên đã đăng tải loạt ảnh khoe ngoại hình cực kì khác lạ. Theo đó, khi chọn cho mình một lối make-up cực bén qua tay của những nhà trang điểm hàng đầu, cô nàng đã biến thành mỹ nhân cực kì ấn tượng và xinh đẹp. Những đường nét trên mặt cũng được tôn lên một cách hoàn hảo. Chưa kể, mái tóc của Thùy Tiên cũng giúp cô tạo nên sự khác biệt. Bên cạnh nhan sắc đáng trầm trồ, khi diện trên mình bộ trang phục "chất như nước cất", Thùy Tiên cũng nhanh chóng biến thành một "mỹ nhân Latinh" chính hiệu khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi và không thể rời mắt.

Thùy Tiên xinh đẹp hết nấc với hình ảnh cực lạ mắt

Được biết thêm, hiện tại, cô nàng đang có mặt tại Bogota. Đính kèm với loạt ảnh, người đẹp viết: "Lạnh cóng ở Bogota với nhiệt độ bên ngoài là 10 độ, thời tiết không mây không mưa và không có gió". Ở thời điểm hiện tại, hành trình của Tân Miss Grand vẫn đang được nhiều người theo dõi.

Thời gian gần đây, cô nàng liên tục ghi điểm với những hình ảnh đầy ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới