THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Thùy Tiên khoe style đời thường siêu đỉnh: Diện nguyên cây xanh lá nổi bật, còn khéo léo phô phang vòng một cực hot

Thứ năm, 14/04/2022 08:07

Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của Thùy Tiên đã khiến cộng đồng mạng mê mẩn.

Ở thời điểm hiện tại , Thùy Tiên vẫn đang là một trong những người đẹp có độ hot nhất nhì mạng xã hội. Sau khi trở thành Tân Miss Grand International 2021, nàng Hậu cũng đã có những lịch trình dày đặc ở nhiều nước trong Latinh Tour. Thế nhưng dù xuất hiện ở bất kì đâu, Thùy Tiên đều chiếm trọn spotlight với gu thời trang đỉnh cao và hình ảnh chỉn chu hết nấc khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa.

Cho đến mới đây, cư dân mạng mới được ngắm nhìn Thùy Tiên trong loạt ảnh đời thường. Có thể, khi chọn cho mình set đồ màu xanh lá, Tân Miss Grand đã trở nên nổi bần bật. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Thùy Tiên còn khoe khéo được vòng một "ngồn ngộn" đầy hấp dẫn khiến dân tình không thể rời mắt. Bên cạnh đó, việc phối hợp ăn ý các phụ kiện như túi xách, mắt kính cũng khiến nàng Hậu trông xịn xò hơn hẳn.

Dù chỉ là ảnh đời thường nhưng cư dân mạng đã liên tục xuýt xoa với nhan sắc lẫn body của Thùy Tiên

Có thể thấy, dù chẳng cần xiêm y lộng lẫy như khi đi dự sự kiện, Thùy Tiên trong cuộc sống đời thường cũng xinh đẹp và tỏa sáng hết phần thiên hạ. Dưới phần bình luận, dân tình cũng liên tục gửi lời khen đến nhan sắc lẫn body đỉnh cao của Miss Grand International 2021.

Mỗi lần diện lên mình những thiết kế lộng lẫy, Thùy Tiên lại khiến dân tình không thể rời mắt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới