THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Thùy Tiên không đội vương miện, trang điểm nhẹ nhàng vẫn khoe visual 'đỉnh của chóp' và tiết lộ thời gian về nước

Thứ sáu, 10/12/2021 20:32

Đây là lần đầu tiên sau 6 ngày đương nhiệm Miss Grand International 2021, hoa hậu Thùy Tiên tạm rời vương miện và ăn diện đơn giản vẫn đẹp hút hồn.

Thùy Tiên đã giúp Việt Nam vinh danh trên bản đồ sắc đẹp quốc tế khi trở thành chủ nhân chiếc vương miện Miss Grand International 2021. Tính đến nay đã 6 ngày, nàng hậu làm nhiệm vụ hoa hậu khi liên tục tham dự sự kiện và giao lưu với truyền thông Thái Lan.

Chiều nay (10/12), hoa hậu Thùy Tiên lại khoe visual "đỉnh của chóp" kèm chia sẻ đầy tự hào: "Người con Việt Nam trên đất Thái". Đây là lần đầu tiên sau khi đăng quang, Thùy Tiên không xuất hiện với chiếc vương miện trên đầu, cũng không trang điểm cầu kì và không ăn diện quá lộng lẫy, nàng hậu vẫn khiến dân tình ''xỉu lên xỉu xuống'' trước nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ.

Thùy Tiên không đội vương miện và ăn mặc tối giản vẫn đẹp không tì vết và khoe trọn visual đỉnh của chóp

Tân Miss Grand International 2021 diện chiếc đầm hai dây đơn giản nhưng khoe tối đa được đường cong cơ thể. Vòng một căng tràn, nảy nở của Thùy Tiên được dân tình ngợi ca hết lời. Vẻ đẹp của Thùy Tiên toát lên từ sự khoẻ khoắn của hình thể, sự tươi trẻ trên dung mạo và năng lượng tích cực luôn có sẵn khiến ai cũng cảm thấy cuốn hút và dễ chịu khi chiêm ngưỡng nàng hậu.

Nàng hậu liên tục đội vương miện và trang điểm chỉn chu, ăn diện cầu kì trong những ngày qua

Chiều cùng ngày, Thùy Tiên đã có buổi tiệc thân mật cùng chủ tịch của Miss Grand International 2021. Tại cuộc trò chuyện, ông Nawat cũng đã lên tiếng thông báo thời điểm Hoa hậu Thùy Tiên được về thăm Việt Nam nếu Fanpage đạt mốc 6 triệu theo dõi chỉ là lời nói vui với fan Việt nên mọi người đừng lo lắng, tân Hoa hậu sẽ sớm về Việt Nam. Hôm nay là ngày lễ ở Thái Lan nên người đẹp sinh năm 1998 không có công việc gì nhiều, ông Nawat cũng như ê-kíp đã dẫn Thùy Tiên đi tham quan, ăn uống những món đặc sản của Băng Cốc.

Thùy Tiên dùng tiệc thân mặt cùng chủ tịch Miss Grand International 2021. Ông Nawat cũng tiết lộ thời gian về nước của nàng hậu.

Clip Thuỳ Tiên bất ngờ cao hứng cất cao giọng hát khi đang thử váy

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới