THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Thùy Tiên nay xứng danh 'yêu nữ hàng hiệu': Từ giày đến túi hiệu đều có đủ, có món lên đến cả tỷ đồng

Chủ nhật, 04/08/2024 15:10

Hoa hậu Thùy Tiên sở hữu loạt items đồ hiệu cực đỉnh cao và khiến nhiều người choáng ngợp.

Sau 3 năm kể từ khi đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã trở thành nàng hậu được công chúng đặc biệt yêu mến. Tính đến nay, cô cũng có cho mình khối tài sản khủng. Do đó, Thùy Tiên thường không ngần ngại chi tiền để sắm sửa những món đồ hiệu cực kì đắt đỏ và khiến nhiều người choáng ngợp.

Trong đó, có thể kể đến lần Thùy Tiên xuất hiện với chiếc váy hơn 10 triệu đồng. Ngoài ra, cô còn kết hợp cùng đồng hồ Limelight Gala và mặt dây chuyền vàng Sunlight thuộc thương hiệu Thụy Sĩ Piaget. Được biết, những món trang sức này có giá lên đến 1 tỷ 46 triệu đồng. Hay ngoài ra, đôi Dior or Dway Heeled sandals được nàng hậu mang cũng lên đến 63 triệu đồng.

Thùy Tiên diện trang phục rạng rỡ với những giá trị khủng

Trong một khung ảnh khác, Thùy Tiên đã gây chú ý khi diện một chiếc váy phom suông cộc tay Dioriviera hơn 85 triệu đồng, kèm theo đó là đôi D - Club sandal hơn 40 triệu đồng và chiếc túi tote Dior Book khoảng 83 triệu đồng.

Thùy Tiên rất chịu khó đầu tư cho đồ hiệu

Ngoài ra, Thùy Tiên còn sở hữu nhiều chiếc túi đắt đỏ khác như Dioriviera Lady D - Joy với giá hơn 160 triệu đồng, túi đeo vai Horsebit Chain có giá hơn 94 triệu đồng hay chiếc túi khóa vàng Saumur BB có giá 66,5 triệu đồng đến từ thương hiệu Louis Vuitton được Thùy Tiên chọn mặc trong các outfit thường ngày của mình.

Người đẹp sở hữu rất nhiều items xịn xò hết nấc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới