THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồng hồ 1,7 tỷ đi sự kiện

Thứ hai, 13/01/2020 11:30

Tối ngày 12/1 vừa qua, một sự kiện trao giải vừa diễn ra với sự quy tụ đông đảo của hàng loạt tên tuổi đình đám trong giới Hoa hậu Việt Nam như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh...

Không khí thảm đỏ sự kiện những ngày cuối năm dường như ngày càng thêm sức nóng khi mới đây dàn Hoa Á hậu hàng đầu Việt Nam lại có dịp xuất hiện cùng nhau, thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Đặc biệt phải kể đến những gương mặt nổi bật, luôn là tâm điểm chú ý của nhiều sự kiện trong suốt một năm qua như Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh cũng như Lương Thùy Linh. Bên cạnh đó, sự kiện lần này cũng không thể vắng bóng những cái tên có nhiều hoạt động nổi trội khác như Á hậu, Phương Nga, Thúy An, Diễm Trang, Kiều Loan, Tường San và Người đẹp Thùy Tiên.

Nổi bật giữa “rừng hoa” showbiz, Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện tại sự kiện đầy quyền lực, nổi bật với chiếc đồng hồ đính kim cương trị giá 1,7 tỷ đồng. Đây là lần đầu tiên nàng hậu xuất hiện với trang sức đắt tiền. Tiểu Vy cho biết chiếc đồng hồ được ekip chuẩn bị là phụ kiện mix match cùng tone màu với trang phục của mình trong sự kiện. Nàng hậu trẻ tuổi vô cùng quyến rũ và sang trọng khi diện váy xẻ cao khoét eo khoe trọn đường cong cơ thể.

Hoa hậu Tiểu Vy chơi lớn khi đeo đồng hồ 1,7 tỉ đi dự sự kiện

Đây cũng là dịp hiếm hoi khi bộ ba Hoa hậu Việt Nam 2018 có mặt đông đủ trong cùng một sự kiện cuối năm. Á hậu Phương Nga sánh đôi tình tứ bên Bình An trên thảm đỏ đầy khiến nhiều người đẹp “lẻ bóng” phải ganh tị. Cặp đôi cho biết ngày 14/2 sắp tới cũng sẽ là ngày kỷ niệm tròn 1 năm cả hai công khai tình cảm với công chúng. Á hậu Thúy An được đánh giá là ngày càng nhuận sắc, cô nhận được nhiều tình cảm từ khán giả hơn sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc.

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của dàn hậu trong Top 3 Miss World Vietnam 2019 trong trang phục từng dự thi quốc tế trước đây. Những người đẹp đã tái hiện lại hình ảnh bộ ba “chiến binh” nhan sắc từng mang về thành công vang dội cho Việt nam trong năm vừa qua. Hoa hậu Lương Thùy Linh với trang phục dạ hội xuyên thấu xẻ cao khoe trọn đôi chân dài 1m22. Á hậu Kiều Loan trong bộ pant gown phượng hoàng từng “làm mưa làm gió” tại đêm bán kết cuộc thi Miss Grand International 2019. Bộ cánh này giúp cô phần nào tỏa sáng và nhận được tình cảm từ khán giả để tiến thẳng vào Top 10 chung cuộc. Vang danh hai tiếng “Việt Nam” với thành tích Top 8 tại Miss International, Á hậu Tường San lần này đi dự sự kiện với chiếc đầm dạ hội từng diện trong đêm chung kết như muốn hồi tưởng lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình tại đấu trường nhan sắc.

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019: Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan và Tường San

Đỗ Mỹ Linh sau khi trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam, cô vẫn là gương mặt nổi bật trong làng giải trí. Điểm lại năm 2019 của cô mới thấy Mỹ Linh là người đẹp vô cùng năng động và không ngại thử thách khi dám “dấn thân” với loạt vai trò mới khác nhau. Ngoài chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cô vẫn tiếp tục duy trì công việc biên tập viên của mình lại Đài truyền hình Việt Nam.

Sánh bước bên dàn hậu đình đám, sự kiện lần này còn có sự xuất hiện của Á hậu Diễm Trang. Cô nàng hiện tại đang có một cuộc sống ổn định với công việc MC cũng như gia đình nhỏ bên cạnh. Người đẹp Thùy Tiên cũng đến tham dự trong sự kiện trao giải với vẻ ngoài vô cùng thu hút không hề thua sắc với hội chị em mỹ nhân.

Á hậu Thuý An

Á hậu Diễm Trang

Á hậu Phương Nga

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới