THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Tiểu Vy khoe body chuẩn từng centimet, 'đốt mắt' netizen khi đi nghỉ dưỡng

Thứ ba, 26/01/2021 13:37

Mới đây, Tiểu Vy vừa khoe khéo nhan sắc cực xinh đẹp và body "chuẩn không cần chỉnh" khi đi nghỉ dưỡng tại một resort hạng sang khiến dân tình "trầm trồ".

Trần Tiểu Vy là một cô gái xinh đẹp và tài năng, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô nàng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng. Khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Tiểu Vy đã góp phần làm thay đổi quan niệm về vẻ đẹp châu Á ở Hoa hậu Thế giới bởi thân hình săn chắc với số đo 3 vòng lý tưởng 84-63-90 và làn da nâu khoẻ khoắn.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Tiểu Vy vừa có động thái mới khiến netizen "đứng ngồi không yên". Cụ thể, nàg hậu diện một chiếc quần short jeans kết hợp cùng áo tắm gợi cảm và thoải mái thả dáng trong một khung cảnh vô cùng đẹp. Dù không make up lồng lộn như những lần xuất hiện trên thảm đỏ, Tiểu Vy vẫn ghi điểm bởi body chuẩn từng cm, nét đẹp tự nhiên và nụ cười "tỏa nắng" đốn tim người hâm mộ.

Tiểu Vy "tươi không cần tưới" trong loạt ảnh mới.

Cô nàng thoải mái thả dáng với không gian xanh.

Làn da rám nắng và vóc dáng săn chắc của "chân dài" khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Vẻ rạng rỡ của nàng hậu đã giúp cô trở thành tâm điểm dù xuất hiện ở bất kì đâu.

Cách đây ít ngày, Tiểu Vy từng gây sốc khi chính thức cắt bỏ đi mái tóc dài của mình. Tuy nhiên, với hình ảnh mới, "chân dài" này trông cuốn hút hơn hẳn.

Tiểu Vy gây bất ngờ vì hành động cắt phăng đi mái tóc dài.

Với kiểu tóc mới, Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn vô cùng cuốn hút.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới