THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Trương Tử Lâm mặc vest cổ sâu khoe thềm ngực trắng nõn

Thứ tư, 17/06/2015 20:49

Trương Tử Lâm gây bất ngờ khi chọn trang phục vest đến sự kiện. Hình ảnh này mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa gợi cảm cho Trương Tử Lâm.

Trương Tử Lâm - Hoa hậu Thế giới 2007 vừa có mặt trong một sự kiện thu hút mối quan tâm của công chúng. Khác với những bộ váy dạ hội lộng lẫy thường thấy, Trương Tử Lâm gây bất ngờ cho mọi người với cách lựa chọn trang phục mới mẻ của mình.

Trương Tử Lâm mặc vest đen siêu gợi cảm

Có mặt trong sự kiện, Trương Tử Lâm khoác lên người bộ vest đen đầy sang trọng mà không kém phần gợi cảm. Với thiết kế cổ áo sâu, Trương Tử Lâm khoe khéo làn da trắng mịn của mình. Đôi chân thon, dài thẳng tắp của cựu Hoa hậu cũng được phát huy tối đa trong một thiết kế bắt mắt. Ngoài ra, cách phối hợp phụ kiện đi kèm của Trương Tử Lâm cũng rất tinh tế.

Cựu Hoa hậu khoe đôi chân thon dài và thẳng tắp của mình

Trương Tử Lâm sở hữu chiều cao nổi trội (trên 180cm)

Trương Tử Lâm từng đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2007. Cô là người đầu tiên của khu vực Đông Á lên ngôi ở một đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh. Dù ít hoạt động nghệ thuật nhưng mỗi lần xuất hiện, cựu Hoa hậu Thế giới luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi nhan sắc hoàn hảo của mình.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)