THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa khôi Phương Thảo hờ hững vai trần đi chấm thi

Thứ tư, 17/09/2014 21:36

(Ngoisao.vn) – Người đẹp 22 tuổi xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy khoe đôi vai trần quyến rũ khi nhận lời làm giám khảo của cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng” 2014.

Với nhan sắc ngày càng mặn mà sau gần một năm đăng quang danh hiệu “Hoa khôi Phụ nữ Thời đại” 2013, Phương Thảo khá đắt show event, quảng cáo và tham gia phim ảnh.

Vào chiều qua (16.9), cô rực rỡ xuất hiện trong vai trò giám khảo để chọn ra Top 10 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng” 2014.

Bộ váy cúp ngực màu ánh kim giúp Phương Thảo khoe trọn đôi vai trần gợi cảm, tôn lên nước da trắng ngần và vóc dáng hoàn hảo của người đẹp.

Phương Thảo và giám khảo diễn viên Hoàng Ny

Mặc dù chạy show event khá nhiều nhưng với Hoa khôi Phương Thảo, công việc học tập vẫn là mối quan tâm hàng đầu. Hàng ngày, cô vẫn đến giảng đường như nhiều sinh viên khác.

Phương Thảo và "Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng" 2013 Âu Thành Cát.

Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng” được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm, phát hiện diễn viên trẻ có triển vọng để kế thừa và bổ sung vào đội ngũ diễn viên cho điện ảnh và truyền hình. Ban tổ chức sẽ chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải trong đêm chung kết diễn ra vào tháng 12/2014, bao gồm một giải Ngai vàng “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng” 2014 trị giá 100 triệu đồng, một cặp giải nhất Hoa hậu điện ảnh và Ảnh đế điện ảnh trị giá 60 triệu đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)