THỜI TRANG » Thời trang sao

'Họa mi nước Anh' - Adele nổi bật trong lần xuất hiện hiếm hoi sau khi giảm cân và ly hôn chồng

Chủ nhật, 18/07/2021 20:39

Adele vừa có lần xuất hiện hiếm hoi bên người bạn khi cả hai tới xem trận bóng rổ.

Theo The Sun, đây là lần hiếm hoi của nữ ca sĩ Adele sau khi giảm cân và hoàn tất việc ly hôn. Cô cùng một người bạn tới xem trận Chung kết NBA giữa Milwaukee Bucks và Phoenix Sun được tổ chức tại Arizona.

Lần hiếm hoi của nữ ca sĩ Adele sau khi giảm cân và hoàn tất việc ly hôn.

Bà mẹ một con trông nổi bật khi diện chiếc áo khoác dài in họa tiết kết hợp với quần đen và giày cao gót. Adele mang một chiếc túi xách đen, đôi hoa tai vòng vàng nổi bật sau mái tóc dài vuốt qua vai trông đầy nữ tính.

Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến khi thành công với loạt album 19, 21, 25, nữ ca sĩ luôn gắn với hình tượng tròn trịa, mũm mĩm. Tuy nhiên, sinh con trai Angelo vào năm 2012, Adele bắt đầu cải thiện chế độ ăn uống của mình. Nhưng sau cú sốc hôn nhân đổ vỡ, cô quyết định lên kế hoạch giảm cân. Cách đây một năm - thời điểm đón tuổi 32, Adele vui mừng thông báo cô đã thành công giảm 45 kg.

Hồi tháng 3, Adele hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ - doanh nhân Simon Konecki. Cả hai nộp đơn ra tòa từ cách đây 2 năm song ràng buộc về tài sản và quyền chăm con khiến vụ việc kéo dài. Mặt khác, Adele cũng được cho là hiện có bạn trai mới song cô không chia sẻ thêm thông tin.

Cách đây không lâu, Adele vừa mua biệt thự thứ ba cạnh hai biệt thự cũ tạo thành một quần thể rộng lớn ở Hidden Valley, California. Nữ ca sĩ đã chi ra gần 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng) mua lại biệt thự của rocker Joel Madden và nhà thiết kế Nicole Richie vào cuối tháng 5.

Vào năm 2016 khi mới chuyển tới Mỹ sống, Adele mua ngôi nhà đầu tiên trong khu này với giá 9,5 triệu USD (hơn 218 tỷ đồng). Đó là một biệt thự xinh xắn gồm 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, bể bơi, sân vườn bao quanh. Đến đầu năm 2019, nữ ca sĩ tậu biệt thự thứ hai đối diện bên đường với giá 10,65 triệu USD (hơn 245 tỷ đồng). Adele tặng bất động sản 6 phòng ngủ này cho chồng cũ - Simon Konecki - để anh tiện chăm sóc con trai của họ sau khi ly hôn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới