THỜI TRANG » Thời trang sao

Hóa ra chiếc áo 'tiểu tam' của Hải Tú và Quỳnh Thư cũng từng được Hiền Hồ chưng diện

Thứ hai, 21/03/2022 08:11

Giữa scandal cặp kè đại gia U60, Hiền Hồ còn bị phát hiện đụng hàng chiếc áo "tiểu tam" với Hải Tú và Quỳnh Thư.

Cái tên Hiền Hồ đang là từ khóa hot nhất mạng xã hội suốt 2 ngày qua. Bởi cô vướng vào scandal trà xanh, cặp kè cùng đại gia U60 đáng tuổi phụ huynh của mình. Tất tần tật mọi thứ xung quanh nữ ca sĩ này đều thu hút sự ý từ cư dân mạng.

Và mới đây nhất, dân tình lại phát hiện ra một pha đụng hàng thú vị từ Hiền Hồ với Quỳnh Thư và Hải Tú. Cả ba cùng diện chiếc áo đen cổ xoắn siêu hot hit từng làm mưa làm gió một thời của một thương hiệu trời trang. Trong lần xuất hiện tại sự kiện cùng Sơn Tùng M-TP, Hải Tú đã mặc chiếc áo này phối cùng chân váy xếp ly cùng tông làm toát lên thần thái "sang chảnh". Sau đó, Hiền Hồ cũng bê nguyên si outfit này khi dạo phố và làm sương sương vài bức ảnh đăng facebook. Trong khi đó, quỳnh Thư chọn tông hồng thay vì màu đen và biến tấu chiếc áo với quần jeans trông trẻ trung và thời trang hơn.

Hải Tú từng lăng xê mẫu áo này cực thành công

Quỳnh Thư cũng chọn mẫu áo từng cực hot này để diện xuống phố

Và Hiền Hồ cũng chọn chiếc áo này và cách phối y hệt Hải Tú

Không biết cơ duyên thế nào mà cả ba nhân vật nổi tiếng là Hiền Hồ, Hải Tú và Quỳnh Thư sau khi diẹn chiếc áo này đều trở nên nổi như cồn và bị gắn mác "tiểu tam" trong các scandal tình ái vướng phải. Vì thế, cư dân mạng đã gọi chiếc áo mà họ diện là áo "tiểu tam".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới