THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoàng gia Anh có 2 'nàng thơ' nổi tiếng: Phong cách thời trang được ví như huyền thoại, đẹp nhất thế kỷ XX

Thứ bảy, 19/03/2022 13:41

Bên cạnh Công nương Diana quá nổi tiếng thì Công chúa Margaret tuy gắn liền với cuộc sống thị phi và nổi loạn, nhưng khó ai có thể không nhắc đến bà như một biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh sống mãi với thời gian.

Nhắc đến Hoàng gia Anh, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến những người phụ nữ sở hữu nhan sắc động lòng người cùng phong thái thanh lịch và quý phái. Hai trong số đó có thể kể đến là Công nương Diana và Công chúa Margaret. Dù nổi tiếng với không ít tin đồn và thị phi, Diana và Margaret vẫn được xếp đầu bảng trong số những người phụ nữ hoàng gia đẹp nhất mọi thời đại. Nhắc đến 2 người, nhan sắc kiều diễm, tỏa sáng cùng gu thời trang ấn tượng gần như đã đi vào huyền thoại.

Công nương Diana và Công chúa Margaret đều có điểm chung thú vị là tính cách cá tính cùng gu thời trang ấn tượng, luôn được đánh giá rất cao.

Được biết đến là nàng "công chúa nổi loạn" của Hoàng gia Anh, Công chúa Margaret đi xa khỏi những quy tắc ăn mặc kín đáo, truyền thống từ lâu nay, bà là tín đồ của những mẫu váy hai dây, cúp ngực và xẻ ngực sâu. Bà không ngại khoe ra làn da trắng ngần của mình. Công chúa Margaret luôn là tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc hơn người trong những bộ đầm dài chấm đất, được may thêu và đính kết tinh xảo tại các sự kiện quan trọng.

Ở thế kỷ 20, bà được xếp vào danh sách những nhân vật có phong cách thời trang đẹp nhất. Công chúa Margaret đã để lại rất nhiều khoảnh khắc thời trang huyền thoại cho thế hệ sau này bởi sự sành điệu, phóng khoáng và mang hơi hướm của những minh tinh Hollywood.

Trong khi đó, Công nương Diana đến hiện tại vẫn là mẫu cho rất nhiều cô gái cũng như người nổi tiếng học tập mặc đẹp.

Công thức sweater mix với quần biker và sneaker đến bây giờ vẫn chưa lỗi mốt. Bà vẫn có thể xuất hiện đầy thanh lịch và quý phái trong những bộ cánh sang trọng hay khỏe khoắn, năng động với phong cách athleisure khi cần.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới