THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoàng My bất ngờ dịu dàng với kiểu tóc mới

Thứ năm, 05/03/2015 14:56

(Ngoisao.vn) - Hoàng My bất ngờ trở lại với một hình ảnh nhẹ nhàng và nữ tính với mái tóc ngắn mềm mại. Diện mạo mới này của Hoàng My nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng.

Hoàng My là một trong những nàng "hậu" Việt để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Hoàng My không chỉ chinh phục số đông bởi nhan sắc hơn người của mình, mà cô còn ghi điểm ở sự thông minh, khôn khéo.

Sau khi được vinh dự đại diện Việt Nam tham gia hai đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất thế giới, Hoàng My bắt đầu tập trung cho sự nghiệp của mình bằng việc theo học tại một ngôi trường điện ảnh nổi tiếng ở Mỹ. Cũng trong thời gian này, công chúng vô cùng bất ngờ trước sự "lột xác" của nàng Á hậu. Mái tóc dài buông xõa bỗng nhiên bị cắt phăng đi và thay vào đó là một kiểu tóc tomboy nổi loạn cùng phong cách thời trang đầy táo bạo. Sự thay đổi của Hoàng My nhận phải nhiều luồng ý kiến khác nhau từ dư luận.

Hoàng My của những năm trước đây

Mới đây, trên facebook của mình, nàng Á hậu Việt Nam vừa đăng tải một bức ảnh cùng dòng trạng thái thu hút sự chú ý của nhiều người. Kiểu tóc tomboy nổi loạn đã không còn mà thay vào đó là một mái tóc ngắn đầy nhẹ nhàng và nữ tính. Với hình ảnh này, Hoàng My nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ nhiều người yêu mến. Hoàng My còn cho biết thêm: "Bạn My đang ở Việt Nam, sẽ ở đây đến cuối năm cho hai dự án lớn, đang bị ghiền làm việc và đang có nhiều năng lượng cho công việc. Update tình hình với cả nhà vậy nghen!".

Hoàng My dịu dàng và nữ tính hơn với kiểu tóc mới

Người hâm mộ khen ngợi kiểu tóc mới của Hoàng My

Kiểu tóc ngắn hiện tại trông nữ tính hơn rất nhiều so với kiểu tóc tomboy trước đây

Hoàng My nổi loạn với tóc tomboy

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)