THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoàng Oanh, Gil Lê đẳng cấp khi tham dự Seoul Fashion Week

Thứ ba, 16/10/2018 21:05

Không hẹn mà gặp, Hoàng Oanh, Gil Lê... đều mang đến thảm đỏ của Seoul Fashion Week những thiết kế mới lạ, đẳng cấp, thể hiện vị trí của những fashionista đích thực của thời trang Việt.

Tuần lễ thời trang quốc tế Xuân Hè Seoul – Seoul Fashion Week Spring Summer 2019 đang diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Với hơn 130 buyers từ châu Á, 30 buyers từ châu Âu và châu Mỹ cùng sự tham gia của 42 thương hiệu thời trang nội địa, Seoul Fashion Week hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc thời trang đẳng cấp của châu Á nói riêng và ngành công nghiệp thời trang nói chung.

Xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ, diễn viên, MC Hoàng Oanh diện nguyên một “cây đỏ” from top-to-toe. Người đẹp là minh chứng cho việc “mặc màu đỏ không khó” của các fashionista đích thực. Set đồ của Hoàng Oanh sử dụng phần áo vest đỏ form dáng rộng đi kèm với phần váy lưới để dễ dàng khoe được đôi boots cùng màu. Bên cạnh đó, phụ kiện là clutch của nhà mốt Yves Saint Laurent và mắt kính trendy là chính là điểm nhấn tạo sự sang trọng cho cô.

Không hề kém cạnh, stylist Kye Nguyễn lựa chọn trang phục đen cùng với áo khoác ngoài dáng dài kèm câu slogan đang cực kì hot: “No Drama, please”. Phụ kiện của Knock-out gồm belt-bag và dây chuyền càng tạo nên sự cá tính, mạnh mẽ cho anh. Đặc biệt, Kye Nguyễn còn khéo léo phối cùng giày của thương hiệu cao cấp Balenciaga.

Không lựa chọn màu đỏ làm tông màu chủ đạo như Hoàng Oanh hay Kye Nguyễn, Gil Lê sử dụng tông màu trầm gồm xanh và đen để xuất hiện tại Seoul Fashion Week. Trang phục nhấn mạnh vào các chi tiết cut-out cắt xẻ để tạo dựng hình ảnh cá tính cho Gil Lê. Bên cạnh đó, mắt kính George Keburia cũng là một phụ kiện tạo điểm nhấn cho Gil. Đặc biệt, đôi giày Rick Owens’ SS18 Lace-up Hiking Boot có giá hơn $1000 là một món đồ tạo nên chất thời thượng dành cho Gil khi tham dự Tuần lễ thời trang Seoul.

Một đại diện khác của Việt Nam dự Seoul Fashion Week là Phí Phương Anh. Người đẹp gây bất ngờ khi kết hợp trang phục vest lịch lãm cùng váy lưới quyến rũ đến từ thương hiệu Chanel đình đám. Tỉ lệ trang phục thoạt nhìn tưởng chừng sẽ làm khó người mặc nhưng đã được Phí Phương Anh chinh phục rất “ngọt”.

Sử dụng tông đen khá đơn giản cho set đồ lần này, nhưng khi mix&match với bông tai đến từ thương hiệu Long Beach Pearl, túi Chanel, giày cao gót đồng màu khiến tổng thể trang phục vô cùng “nịnh” mắt người xem. Ngoài ra, cách trang điểm hút mắt của Phí Phương Anh cũng giúp tổng thể trang phục vô cùng ấn tượng. Được biết, bộ cánh này có giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng cho thấy mức độ chịu chi của nữ người mẫu đối với Seoul Fashion Week 2018.

Sau buổi sáng xuất hiện với hình ảnh quý cô Chanel sang chảnh, Phí Phương Anh tiếp tục "công phá" Seoul Fashion Week bởi hình ảnh futureristic - hot trend mới nhất năm 2018. Người đẹp xuất hiện với bộ trong phục tour-sur-tour ánh bạc mang hơi hướng tương lai.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới