THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoàng Thái hậu của "Hoàng hậu Ki" diện jeans rách, lộ mặt "loang lổ" ở sân bay

Thứ ba, 22/07/2014 11:40

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên Kim Seo Hyung khiến nhiều người bất ngờ với gout thời trang bụi bặm, trẻ trung dù đã hơn 40 tuổi.

Xuất hiện ở sân bay Incheon sau chuyến đi Tây Ban Nha dự Liên hoan phim Quốc tế vào sáng nay (22/7), Hoàng Thái hậu của "Hoàng hậu Ki" ngay lập tức gây chú ý với phong cách thời trang "kín mít" và không kém phần bụi bặm. Diện một chiếc áo pull trắng cùng áo khoác màu đen mix với quần jeans cùng màu rách ở đầu gối, trông Kim Seo Hyung rất trẻ trung và năng động. Style này của Kim Seo Hyung cũng khiến cô trẻ trung hơn rất nhiều, dù hiện tại, nữ diễn viên đã 41 tuổi.

Tuy nhiên, Kim Seo Hyung cũng bị chê khi lộ gương mặt nhờn bóng, "loang lổ" vì trang điểm không đều. Ở nhiều góc độ khác nhau, có thể thấy gương mặt của "Ác nữ" này bóng loáng, làm nổi bật những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt.

Hoàng Thái hậu của "Hoàng hậu Ki" tự tin diện jeans rách cá tính khi xuất hiện ở sân bay

Kim Seo Hyung gây chú ý ở sân bay với style trẻ trung, bụi bặm

Kim Seo Hyung vẫn rất trẻ trung và sành điệu dù đã 41 tuổi

Tuy nhiên, nữ diễn viên này lại bị soi vì gương mặt nhờn bóng, loang lổ do trang điểm không đều

Khuôn mặt của Kim Seo Hyung nhờn bóng và loang lổ dưới nhiều góc ảnh khác nhau

Được biết, Kim Seo Hyung là nữ diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn Quốc. Cô từng được ví là "Ác nữ quốc dân" khi thể hiện thành công hàng loạt vai phản diện trong "Sự quyến rũ của người vợ" và gần đây nhất là vai Hoàng Thái hậu đầy mưu mô trong "Hoàng hậu Ki".

Diễn xuất của Kim Seo Hyung trong "Hoàng hậu Ki" được khen ngợi rất nhiều

   Nữ diễn viên cũng nhí nhố trong bức ảnh hậu trường của "Hoàng hậu Ki"

Tora