THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoàng Thùy lên tiếng trước việc bị so sánh với Khánh Vân về trang phục đi thi Miss Universe

Thứ ba, 22/06/2021 14:42

Á hậu Hoàng Thùy mong mọi người không so sánh cô với bất kỳ ai.

Dù cuộc thi Miss Universe 2020 kết thúc đã lâu nhưng gần đây, một số diễn đàn chuyên bàn luận về những cuộc thi nhan sắc bất ngờ đào lại chuyện trang phục của Hoa hậu Khánh Vân lúc đi thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nhiều ý kiến cho rằng ê-kíp của nàng Hậu đã quá đặt nặng vấn đề câu chuyện, ý nghĩa qua mỗi thiết kế mà bỏ quên tính thẩm mỹ, ấn tượng, đặc biệt là 2 bộ trang phục trong đêm thi Bán kết và Chung kết.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng bất ngờ bị lôi vào cuộc so sánh với Khánh Vân. Nhiều người cho rằng "tủ đồ" của Hoàng Thùy khi dự thi Miss Universe cách đây 2 năm ấn tượng hơn hẳn, xứng đáng với ngôi vị Miss Fashion mà mọi người dành tặng.

Hoàng Thùy bất ngờ nhận được nhiều lời khen về trang phục khi đi thi Miss Universe 2019.

Một số người cho rằng trang phục của Hoàng Thùy đem đi thi Hoa hậu Hoàn vũ đẹp hơn Khánh Vân.

Được biết, Hoàng Thùy đã chủ động thay đổi ê-kíp, không đồng hành với stylist từng chuẩn bị trang phục dự thi cho H'Hen Niê, Khánh Vân... nên sự so sánh là điều không tránh khỏi.

Trước việc bị so sánh với Khánh Vân, Hoàng Thùy chia sẻ trên story facebook: "Chào cả nhà, có vài điều nhẹ nhàng Thùy muốn nói. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và theo dõi Thùy. Mấy hôm nay mọi người nói về chuyện Thùy đi thi Miss Universe 2019. Thùy cảm thấy hạnh phúc vì qua lâu rồi mà mọi người nhắc lại theo một hướng tích cực.

Nhưng bên cạnh đó có một số post so sánh về trang phục và nhắc đến Thùy đổi stylist khi đi thi Miss Universe 2019 theo hướng chưa được tích cực lắm. Thùy mong mọi người yêu thương Thùy thì hãy nói những điều tích cực và không so sánh Thùy với ai. Để tránh mang lại những sự hiểu nhầm giữa Thùy và mọi người. Dẫn đến mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm về Thùy. Cảm ơn mọi người đã đọc post và hiểu cho Thùy. Chúc mọi người sức khỏe và bình an".

Hoàng Thùy lên tiếng khi bị so sánh với Khánh Vân.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới