THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoàng Thùy Linh khoe cả kho giày hiệu mới bóc hộp, quần áo nguyên nhãn mác

Thứ bảy, 02/03/2019 19:55

Nữ ca sĩ không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ nước nhà. Về hàng hiệu, Hoàng Thùy Linh đích thị là một 'yêu nữ' đáng gờm.

Những năm vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trong sự nghiệp. Cô cũng "lột xác" hoàn toàn về ngoại hình, xây dựng hình ảnh theo hướng nóng bỏng, quyến rũ. Sắc vóc xinh đẹp của nữ ca sĩ dễ dàng được tôn lên mỗi khi cô diện lên người những món thời trang sành điệu, sang chảnh.

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 sở hữu số lượng lớn quần áo, giày dép, phụ kiện… thuộc các nhãn hiệu tên tuổi trên thế giới với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Và với kho đồ hiệu mới nhất được Hoàng Thùy Linh khoe trên trang cá nhân, fans chỉ biết gật đầu tấm tắc.

Hoàng Thùy Linh đích thị là một "yêu nữ hàng hiệu" đáng gờm của showbiz Việt

Người đẹp sinh năm 1988 khoe cả kho giày hiệu mới đập hộp, loạt quần áo còn nguyên nhãn mác

Theo đó, trong một vài bức ảnh được cô nàng đăng tải lộ diện cả kho giày hiệu mới bóc hộp, có những đôi còn chưa bóc lớp nilon bọc ngoài. Bên cạnh là loạt trang phục quần áo mới tinh tươm còn chưa bóc nhãn mác. Với những gì mà cô nàng đang sở hữu, đúng là cả một giấc mơ lớn đối với bất cứ cô nàng sành điệu nào.

Từ đồng hồ, quần áo, túi xách đến giày dép và các phụ kiện khác - kho hàng hiệu của Hoàng Thùy Linh lên tới hàng tỷ đồng

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)