THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoàng Thùy Linh 'sexy hết cỡ' trên sân khấu The Remix

Thứ hai, 04/05/2015 09:09

Hoàng Thùy Linh gợi cảm và 'sexy hết cỡ' trong bộ trang phục biểu diễn gam đỏ đính tua rua lấp lánh. Như thường lệ, Hoàng Thùy Linh luôn trung thành với style nóng bỏng.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong đêm Gala chung kết của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng tối qua (3/5). Cô mang đến ca khúc "Just you" kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc Long Halo và nhạc sĩ Phương Uyên, DJ Hoàng Anh...

Trên sân khấu nữ ca sĩ mang đến những màn vũ đạo vô cùng gợi cảm, làm nóng không khí chương trình. Diện trang phục biểu diễn vô cùng nóng bỏng của nhà thiết kế Tăng Thành Công, Hoàng Thùy Linh nổi bần bật trước hàng ngàn khán giả.

Nữ ca sĩ đẹp mọi góc cạnh trong hậu trường

Trong đêm Gala trao giải cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã tái ngộ khán giả truyền hình. Bùng nổ ở vị trí khách mời cuối cùng của chuỗi liveshow, Hoàng Thuỳ Linh đốt cháy khán phòng nhà thi đấu Quân Khu 7 với ca khúc "Just You", một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên bên cạnh phần mix của DJ Hoàng Anh, cũng chính là một trong bốn vị giám khảo của chương trình.

Khác với những màn trình diễn khác trong đêm chung kết đều được làm mới lại để khoác lên mình một diện mạo sôi động, ca khúc "Just You"Hoàng Thuỳ Linh chọn lựa lại là bản mix nguyên gốc cùng với phần đọc rap ban đầu do rapper nữ I.A.MY đảm trách.

Những sound tiếng đặc trưng của DJ Hoàng Anh gần như được tận dụng tối đa trong ca khúc này, và cũng là một trong những ca khúc mà Hoàng Thuỳ Linh có thể biểu diễn trọn vẹn những động tác vũ đạo đẹp mắt của mình.

Hoàng Thùy Linh "sexy hết cỡ" trên sân khấu The Remix

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)