THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoàng Thùy Next Top "đụng hàng" Võ Hoàng Yến

Thứ ba, 27/03/2012 08:48

(Ngoisao.vn) - Chiếc váy mà quán quân mùa thứ 2 của VNTM diện trong tiệc mừng chiến thắng của mình dường như kém nổi bật. Bởi không khó để nhận ra khi Á hậu 1 Hoàng Yến đã mặc nó đi nghe đêm nhạc của nhạc sĩ Minh Khang cách đây không lâu.

Xuất hiện trong đêm tiệc mừng chiến thắng của mình sau thành công tại một thi quốc tế. Quán quân VNTM 2011 Hoàng Thùy diện chiếc váy màu xanh dương với đường xẻ khá cao, cô gái 19 tuổi này đã khoe được đôi chân dài miên man. Cũng như những bước đi rất chuyên nghiệp.

Tuy nhiên Hoàng Thùy chưa phải là người đầu tiên mới tạo được dấu ấn khi diện chiếc váy này. Bởi siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng là người rất  thành công khi mặc nó xuất hiện trong đêm nhạc của ông xã người mẫu Thúy Hạnh.

Ai xẻ cao hơn ai?

Còn đây là Võ Hoàng Yến trong đêm nhạc của Minh Khang, cô nàng cũng diện thiết kế y chang bộ váy mà Quán quân VNTM 2011 diện ngày hôm qua.

Hoàng Yến lạc lõng vì bộ váy, khi bữa tiệc quy định trang phục khách mời là đen.

Chuyện “đụng hàng” đã không còn xa lạ gì trong showbiz Việt. Và với Hoàng Thùy một cô gái mới gia nhập làng mẫu chưa được bao lâu thì chuyện “đụng hàng” là điều không thể tránh khỏi!

S.T