THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoàng Thuỳ 'phá nát' hình ảnh Á hậu với tóc bện thừng và váy in chữ phản cảm?

Thứ tư, 19/09/2018 08:39

Sau thời gian váy áo thướt tha kiêu sa, Hoàng Thuỳ lại quay lại gu ăn mặc cá tính nhưng có vẻ vượt mức giới hạn của một Á hậu.

Trước khi trở thành Á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ từng là quán quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Cũng từ đó, người ta thấy một Hoàng Thuỳ lộng lẫy với đầm dạ hội sang trọng, yêu kiều trên thảm đỏ hay các sự kiện mà cô tham dự.

Tuy nhiên, mới đây, khi quay lại New York, Hoàng Thùy lại sống đúng với niềm đam mê thời trang. Cô tạm gác lại danh hiệu Á hậu sang một bên để biến đổi hình ảnh với phong cách thời trang cá tính và đậm chất đường phố. Như "cá gặp nước", Hoàng Thuỳ để tóc bện dây thừng lấy cảm hứng từ nền văn hóa gốc Phi. Đáng nói nhất vẫn là bộ cánh Hoàng Thuỳ diện. Street style này gồm: áo crop-top đỏ chói phối cùng chân váy denim in đầy những tiếng chửi thề.

Hoàng Thuỳ với street style quá cá tính, nhất là chiếc váy in chữ phản cảm

Có lẽ Hoàng Thuỳ nên biết điểm dừng vì dẫu sao cô vẫn là một Á hậu, không phải là người mẫu đơn thuần như trước

Có khá nhiều cách khẳng định cá tính qua thời trang, nhưng phương thức này của Hoàng Thuỳ sẽ tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí gây phản cảm với công chúng. Bởi nói thế nào, cô vẫn đang trong thời gian đương nhiệm ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)