THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoàng tử George và Công chúa Charlotte siêu đáng yêu trong đám cưới bạn thân của Công nương Kate Middleton

Thứ hai, 24/09/2018 08:12

Vợ chồng Công nương Kate Middleton cùng 2 con là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte vui vẻ đi dự hôn lễ của một người bạn vào dịp cuối tuần vừa qua.

Vào ngày 23/9 vừa qua, Công nương Kate Middleton cùng Hoàng tử William đã đưa 2 con tới tham dự lễ cưới của bạn thân được tổ chức tại nhà thờ St Andrew’s ở Letheringsett, Norfolk. Trong khi Hoàng tử William diện áo đuôi tôm thì Công nương Kate lại gây chú ý khi lựa chọn màu xanh làm điểm nhấn cho diện mạo. Nữ Công tước xứ Cambridge còn chọn phụ kiện có đính hoa rất hài hòa với bộ trang phục cô sử dụng.

Vợ chồng Công nương Kate Middleton cùng 2 con là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte vui vẻ đi dự hôn lễ của một người bạn vào dịp cuối tuần vừa qua.

Đảm nhận vai trò phù dâu và phù rể nhí trong hôn lễ, Hoàng tử George trông vô cùng đáng yêu khi măc áo trắng, quần xanh. Còn Công chúa Charlotte xinh xắn trong chiếc đầm trắng. Cô bé đeo vòng hoa trên đầu và tay cũng cầm một bó hoa nhỏ.

Hoàng tử George đáng yêu, Công chúa Charlotte xinh xắn khi đảm nhận vai trò phù rể, phù dâu trong đám cưới.

Trong khi anh trai chững chạc, vui vẻ khi được tham gia đám cưới thì Công chúa Charlotte lại tỏ thái độ nũng nịu với mẹ. Công nương Kate không ngần ngại bế con gái Charlotte trên tay để tránh gây ảnh hưởng đến hôn lễ.

Công chúa Charlotte giữ gương mặt khó chịu khi được mẹ bế trên tay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)