THỜI TRANG » Thời trang sao

'Hoàng tử' Justin Bieber đánh rơi giày hàng chục triệu trên phố sau khi bị chê hết thời

Thứ năm, 22/08/2019 10:50

Người hâm mộ liên tục réo tên Hailey Baldwin khi nhìn thấy hình ảnh nam ca sĩ Justin Bieber lúng túng đánh rớt đồ ở chốn công cộng.

Vào ngày 21/8 vừa qua, Justin Bieber bị ắt gặp xuất hiện ở một phòng tập gym ở phía Tây Hollywood. Nam ca sĩ này mặc áo phông trắng kết hợp quần lửng sặc sỡ. Được biết, sau khi tập luyện xong Justin tiếp tục di chuyển đến studio và mang teo một túi xách chứa nhiều đồ.

Justin Bieber đánh rơi giày hàng chục triệu trên phố.

Trong lúc sải bước trên phố, “Hoàng tử nhạc pop” không may đánh rơi đôi giày thể thao Nike x Off-White Air Jordan có giá 1.900 USD (hơn 44 triệu đồng). Ngôi sao 25 tuổi này tỏ ra khá lúng túng khi phải nhặt giày đánh rơi trong khi trên tay đang cầm túi và áo khoác.

Nhìn hình ảnh đầy bối rối của Justin Bieber, nhiều người liên tục réo gọi tên Hailey Baldwin. Họ cho rằng Justin trông giống như một đứa trẻ chưa lớn lúc thiếu đi người chăm sóc là bà xã gợi cảm.

Người hâm mộ liên tục réo tên Hailey Baldwin khi nhìn thấy hình ảnh nam ca sĩ Justin Bieber lúng túng đánh rớt đồ ở chốn công cộng.

Trước đó, Justin gây chú ý với hành động tự tay đi phát và dán tờ rơi để quảng bá cho thương hiệu thời trang của mình. Không ít người mỉa mai anh hết thời nên phải quay sang bán quần áo. Tuy nhiên người hâm mộ cho rằng Justin làm chuyện này vì đam mê và tâm huyết chứ chẳng phải vì tiết kiệm hay túng thiếu gì. Bằng chứng là anh vẫn mạnh tay chi nhiều tiền cho những sở thích về thời trang, phụ kiện và mô tô hay xe hơi…

“Hoàng tử nhạc pop” bị chê hết thời khi trực tiếp đi phát tờ rơi quảng bá cho thương hiệu thời trang riêng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới