THỜI TRANG » Thời trang sao

Học bí kíp che bụng sau sinh của sao Việt

Thứ ba, 04/10/2011 13:56

Đó là những bí kíp rất đáng để học hỏi dành cho những bà mẹ sau sinh.

Thân hình sau sinh có lẽ là cơn ác mộng của bất kỳ người phụ nữ nào bởi khi đó cơ thể thon gọn thời con gái bị 'biến dạng' với những đường cong đầy mỡ do chế độ ăn uống và cả những thay đổi hormone trong cơ thể. Trong đó, vòng 2 là phần bị xuống cấp trầm trọng nhất và cũng là mối lo hàng đầu của nhiều bà mẹ sau sinh. Luyện tập thể thao tích cực là cách phổ biến nhất được nhiều chị em áp dụng, tuy nhiên, nếu chưa kịp thời lấy lại được vóc dáng sau khi sinh thì thời trang, trang phục cũng là một cách giúp bạn che đi khuyết điểm này một cách nhanh chóng.

Nếu bạn còn thấy mơ hồ vế bí kíp mặc gì để che bụng sau sinh thì hãy học lỏm những tuyệt chiêu dưới đây của những người đẹp 'một con' trong làng giải trí Việt nhé! 1. Váy áo in họa tiết Họa tiết không chỉ là một xu hướng đang rất hot mà nó cũng là một công cụ giúp bạn che đi phần bụng to. Những loại họa tiết rối mắt như hoa, họa tiết trừu tượng sẽ tạo cảm giác như phần bụng sồ sề không hề tồn tại.

 
 

Sau khi sinh, váy in họa tiết hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của diễn viên Trương Ngọc Ánh

Người đẹp Dương Thùy Linh cũng bổ sung ngay bộ sưu tập váy họa tiết sau khi sinh em bé đầu lòng

Mặc dù sau khi sinh, vóc dáng của Hà Hồ không mấy thay đổi, nhưng chiếc áo họa tiết chấm bi này cũng tạo cảm giác eo thon tuyệt đối

Đan Lê chọn chiếc áo dáng thụng họa tiết chấm nhỏ. Bên cạnh đó cô còn mix thêm chiếc thắt lưng tạo vòng 2 nhỏ nhắn hơn

2. Váy cách điệu ở phần eo

Những chiếc váy được cách điệu ở phần eo như tạo chi tiết bùng nhùng, chi tiết nơ to hoặc váy xếp nếp sẽ giúp bạn che phần bụng không được thon gọn.

 

  HH Thùy Lâm rất thông minh khi lựa chọn chiếc đầm được cách điệu điệu đà ở phần bụng vừa tăng thêm nét nữ tính lại vừa có thể dấu được vòng 2

Dương Thùy Linh với chiếc váy thắt nơ dài cũng giúp ngụy trang vòng 2

Chiếc váy xếp nếp, lúm nhúm của Trương Ngọc Ánh cũng thông minh không kém

3. Quần cạp cao + áo dáng thụng

Đây là sự kết hợp không chỉ mang lại nét đẹp trẻ trung khỏe khoắn mà còn giúp ngụy trang vòng 2 rất tốt. Áo kiểu dáng rộng thụng tất nhiên sẽ giúp bạn che đi  phần bụng sồ sề. Nhưng ngoài ra, chiếc quần cạp cao còn giúp cố định lại phần mỡ bụng của bạn nữa.

Eva