THỜI TRANG » Thời trang sao

Học cách "biến hóa" đôi mày ngài của sao

Thứ sáu, 11/11/2011 13:41

(Ngoisao.vn) - Lông mày được coi là khuôn hình của gương mặt, ảnh hưởng đến vẻ đẹp của cả gương mặt, lông mày nhỏ, lông mày cong, lông mày hình con dao, màu sắc đậm nhạt… đều làm cho gương mặt có những sắc thái khác nhau.

1. Song Hye Kyo 

Rất nhiều ngôi sao nữ mới của Hàn Quốc đều có dáng lông mày ngang. Lông mày cũ của Song Hye Kyo hơi nhỏ khiến cho gương mặt của cô trông tròn hơn. Còn bây giờ với lông mày mới gương mặt cô thanh tú hơn nhiều.

2. Thang Duy

Lông mày của Thang Duy khi chưa trang điểm rất nhỏ khiến mặt cô như không có hồn. Sau khi trang điểm gương mặt biểu cảm hơn hẳn, khâm phục tài năng hóa trang thần kỳ của thợ trang điểm.

3. Châu Tấn

Châu Tấn cũng có lông mày rất nhỏ, trông dữ dằn. Bây giờ lông mày của cô trông tự nhiên hơn, thể hiện được khí chất cũng như vẻ đẹp của Châu Tấn.

4. Tiêu Á Hiên

Tiêu Á Hiên mắt một mí, lông mày thì nhỏ vậy mà sau khi trang điểm xong cô mang vẻ đẹp rất Tây.

5. Sái Y Lâm

Sái Y Lâm vốn có lông mày thô, lại hơi vểnh lên trên, vậy mà sau khi trang điểm xong lông mày rất cân đối với khuôn mặt

6. Geun Young Moon

Có rất nhiều người sinh ra đã có lông mày rất rậm, nhưng không khó để làm đẹp với kiểu làm đẹp này. Như Geun Young Moon là một ví dụ điển hình.

7. Dương Mịch

Lông mày Dương Mịch hơi nhỏ khiến cả gương mặt không có thần sắc, nhưng sau khi hóa trang xong khuôn mặt của cô trở nên hút hồn.

8. Phạm Vĩ Kỳ

Lông mày của Phạm Vĩ Kỳ hơi cách xa nhau, nhờ hóa trang khiến cân đối hơn và gương mặt biểu cảm rõ rệt.

9. Lưu Diệc Phi

Lông mày của Lưu Diệc Phi có lẽ là mỏng và bé nhất, không hợp với gương mặt cô chút nào. Nhưng hãy xem sau khi phù phép, lông mày trở nên rất tự nhiên.

10. Thư Kỳ

Khoảng cách giữa hai lông mày của Thư Kỳ rất xa, khiến hai mắt của cô cũng cách xa nhau, chỉ còn cách là thu gọn khoảng cách đó lại thì sẽ thay đổi nét trên gương mặt Thư Kỳ.

Nguyễn Trang - (Theo TB)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới