THỜI TRANG » Thời trang sao

Học con gái 'Người phán xử' - diễn viên Thanh Hương cách phối đồ khi để tóc tém

Thứ bảy, 26/11/2022 08:22

Diễn viên Thanh Hương rất chuộng những set đồ cúp ngực, hai dây, pha chút bánh bèo nữ tính nhưng vẫn hợp với kiểu tóc tém.

Diễn viên Thanh Hương hiện đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Ngoài ra, nữ diễn viên còn quen mặt khi đóng nhiều phim truyền hình như: "Zippo, mù tạt và em", "Những cánh hoa trước gió", "Quỳnh Búp Bê", "Sinh Tử"...

Đặc biệt, sự nghiệp của Thanh Hương bứt phá sau vai diễn Phan Hương - con gái ông trùm Phan Quân trong "Người phán xử". Đây được xem là một trong số các nhân vật ấn tượng nhất của bộ phim đình đám này.

Là diễn viên, Thanh Hương rất chịu khó thay đổi hình ảnh của mình để phù hợp với nhân vật. Sau thời gian để tóc ngắn ngang vai, mới đây nữ diễn viên "Người phán xử" đã để kiểu tóc tém cá tính. Đây là kiểu tóc khá kén người để nhưng Thanh Hương vẫn rất xinh đẹp.

Thông thường, khi để tóc tém nhiều người thiên diện đồ cá tính hơn. Nhưng diễn viên Thanh Hương lại khác, cô vẫn thường phối đồ bánh bèo nhưng vẫn hợp và toát lên nét riêng của mình.

Diễn viên Thanh Hương để tóc tém.

Trước đây, một thời gian khá dài, "Phan Hương" của "Người phán xử" để tóc ngắn ngang vai.

Gợi ý phối đồ của nữ diễn viên "Người phán xử" khi để tóc tém. Thanh Hương rất chuộng những set đồ cúp ngực, hai dây, pha chút bánh bèo nữ tính nhưng vẫn hợp với kiểu tóc tém.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới