THỜI TRANG » Thời trang sao

Học hỏi style của Jun Ji Hyun - thứ 'vũ khí' để nâng tầm phong cách nữ thần của mỹ nhân hàng đầu Kbiz

Thứ năm, 14/01/2021 17:31

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun được nhiều người yêu thích bởi gu thời trang trẻ trung, sành điệu mà không kém phần duyên dáng, thanh lịch.

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun luôn là cái tên nổi bật nhất xứ Hàn, không những chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất mà song song là phong cách thời trang high fashion từ trong phim đến ngoài đời. Các bộ phim hot từ “Vì sao đưa anh tới” cho đến ”Huyền thoại biển xanh”, Ji Huyn đều biến hóa đủ thể loại trang phục như đang trình diễn fashion show trong phim với loạt đồ hiệu xa xỉ.

Style của Jun Ji Huyn được mọi người ví như một thứ "vũ khí" có thể khiến mọi người bị mê hoặc, giúp nâng tầm phong cách nữ thần của mình.

Bộ đồ

Là một người phụ nữ từng trải, cô ấy sẽ chú ý đến khí chất của bản thân trong cách ăn mặc và phối đồ hơn so với những cô gái trẻ theo đuổi thời trang. Vì vậy, một chiếc áo khoác dáng rộng có thể tạo thêm khí chất tốt hơn! Jun Ji Hyun chọn một bộ vest màu hồng, chất liệu vải lụa tạo cho tổng thể vẻ ngoài tinh tế, làm nổi bật khí chất quyền lực của Jeon.

Lần khác, Jeon Ji Hyun chọn bộ vest đen chấm bi kết hợp với áo sơ mi trắng. Sự kết hợp đen trắng là một cách phối màu cổ điển nhưng khí chất, có khả năng tạo điểm nhấn rất tốt. Nếu lo lắng màu đen và trắng quá đơn điệu, bạn có thể phối một chiếc cà vạt vải tuyn đen để tăng thêm vẻ đẹp, sự thông minh và thanh lịch.

Áo len

Đồ dệt kim cũng là món đồ cần có của Jun Ji Hyun trong mùa thu đông. Đồ dệt kim được dùng làm trang phục bên trong, kết hợp cùng với một chiếc áo khoác cùng tone màu, vừa đẹp, giải dị mà vẫn giữ được vẻ nữ tính, quyến rũ.

Áo len đan mỏng vừa vặn cũng là lựa chọn tuyệt vời để diện bên ngoài. Chiếc áo len đan màu nude của Jun Ji Hyun nhẹ nhàng, khí chất, tôn lên vóc dáng nuột nà, quyễn rũ, không ai có thể nghĩ rằng đây là bà mẹ hai con!

Áo khoác

Áo khoác dạ dài là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông. Như chúng ta đã thấy, chiếc áo khoác xanh nước biển dài đến mắt cá chân của Jun Ji Hyun trông đơn giản nhưng lại đầy nổi bật. Thiết kế ôm ở phần eo và mở rộng xuống bên dưới giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo, nữ tính và đầy khí chất của cô nàng.

Áo khoác thiết kế cổ bẻ cũng là kiểu áo được ưa chuộng hiện nay, chiếc áo khoác này với thiết kế cổ bẻ làm tăng vẻ thời trang cho tổng thể set đồ. Thiết kế váy xẻ tà ở đuôi và bốt da cao cổ màu đen cũng đẳng cấp và đầy khí chất.

Quần ống rộng

Quần ống rộng màu đen cổ điển và giày cao gót mũi nhọn là sự kết hợp tuyệt vời. Nó giúp Jun Ji Hyun xuất hiện với đôi chân dài thẳng tắp, tỉ lệ thân hình cân đối, đầy thần thái.

Sơ mi in họa tiết hình học và quần ống rộng cạp cao, phối cùng mái tóc bồng bềnh trong gió trông Jun Ji Hyun bước đi như một nữ hoàng!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới