THỜI TRANG » Thời trang sao

'Học lỏm' Hà Hồ cách ăn mặc che đi khuyết điểm hình thể

Chủ nhật, 24/11/2013 09:47

Số đo vòng 3 khiêm tốn cùng phần cánh tay gầy guộc đã được Hồ Ngọc Hà khéo léo giấu đi nhờ phong cách thời trang tinh tế của mình.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ “Tôi muốn ăn mặc giản dị hơn, di chuyển đơn giản và không để lộ da thịt gây bàn tán như trước nữa. Nhưng chắc chắn là vẫn phải đẹp, tôi tự tin một điều rằng, không phải ai mặc đồ đơn giản cũng đẹp nhưng tôi làm được.” May mắn sở hữu đôi chân dài đáng ngưỡng mộ cùng vòng 1 gợi cảm, thế nhưng điều khiến Hà Hồ mất tự tin về vẻ ngoài của mình thì đó hẳn là số đo vòng 3 quá khiêm tốn. Vì vậy, chân váy midi chính là trợ thủ đắc lực của người đẹp không những giúp cô “đầy đặn” hơn mà còn định hình được phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Váy midi xếp li nhỏ, độ xòe ít sẽ giúp người mặc trông không bị lùn đi mà vẫn che được khuyết điểm vòng 3. Với chân váy mullet xanh bạc hà mát rượi cùng sơ mi voan in hoa, một chiếc  thắt lưng bản lớn cùng ankle boots đen bí ẩn là hoàn hảo cho  một set đồ vừa nữ tính, vừa thời trang Dường như Hồ Ngọc Hà rất ưu ái kiểu phối chân váy midi xếp nếp cùng áo voan in hoa cùng tone Nếu như các tín đồ thời trang thường mặc blazer như một vũ khí để tăng  vẻ thanh lịch, nữ tính, thì Hà Hồ lại sử dụng chúng để che đi khuyết điểm  cánh tay khẳng khiu và hơi cong của mình Mini skirt bó sát mang màu sắc tươi trẻ đã giúp chiếc blazer boyfriend  không trở nên quá “dừ” Blazer cũng được người đẹp thường xuyên sử dụng khi trình diễn  trên sân khấu cùng quần short da bó  Và trẻ trung cùng blazer kẻ sọc thời thượng với style “quần biến mất” năng động khi xuống phố Những bộ đầm màu sáng kín đáo cũng giúp Hồ Ngọc Hà “ăn gian” được kha khá da thịt trên thân hình vốn gầy guộc của mình Không chạy theo trào lưu khoe thân lố lăng nhưng người đẹp vẫn mang một hình  tượng cực kì cuốn hút trong lòng công chúng. Chiếc đầm chít eo nổi bật vừa  che được khuyết điểm cơ thể vừa tôn lên được vòng 2 nhỏ nhắn Đầm voan tay lỡ họa tiết chấm bi in hoa cùng mái tóc tết nữ tính thêm đôi giày bệt là một bộ trang phục “chuẩn” cho ngày cuối thu lãng mạn. Họa tiết hoa văn lớn với bèo nhún sẽ giúp tăng cảm giác tròn trịa cho Hà Hồ Nói đến Hồ Ngọc Hà, người ta nghĩ ngay đến những chiếc áo sơ mi in hoa xinh xắn.  Từ trước đến nay, “bà mẹ một con” vẫn luôn trung thành với họa tiết hoa rực rỡ. Họa tiết in hoa tôn lên làn da trắng hồng giúp Hà Hồ ghi điểm trong mắt người đối diện Việc khéo léo kết hợp màu sắc nóng – lạnh hài hòa giúp chiếc áo in hoa  nổi bật của cô không quá lòe loẹt và kệch cỡm

Theo 2Sao.vn