THỜI TRANG » Thời trang sao

Học lỏm style sân bay 'cực chất' của sao Hollywood

Thứ tư, 18/06/2014 22:16

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn tìm hiểu "công thức" mix đồ sân bay của sao Hollywood.

Khi phải di chuyển liên tục đến nhiều nơi, sao Hollywood luôn chọn style đơn giản nhưng vẫn cuốn hút.

Nicole Richie

Giản dị nhưng vẫn rất phong cách là điều dễ dàng nhận thấy trong phong cách thời trang sân bay của Nicole. Cô thu hút sự chú ý trong các bộ cánh cực "chất" với legging jeans màu đen, mix cùng jacket da khoác ngoài. Túi xách da và boot tua rua cổ ngắn là sự bổ sung hoàn hảo cho style này.

Rihanna

Tận dụng lợi thế là làn da nâu cùng vóc dáng săn chắc, Rihanna thường xuyên diện áo crop-top hay áo phông năng động. Cô kết hợp với quần jeans rách, quần military trông rất đẹp mắt. Với style này, Rihanna chọn cho mình những chiếc giày sneaker khỏe khoắn thêm phụ kiện vòng cổ thật khó mà chê vào đâu được. Phong cách này giúp cô bộc lộ cá tính mạnh mẽ, đôi chút nổi loạn giống hệt như những sản phẩm âm nhạc cực "chất" của cô.

Miranda Kerr

Miranda Kerr thường mặc quần jeans skinny kết hợp với áo khoác vải dệt, túi xách nhỏ cùng giày cao gót đơn giản trông rất thanh lịch. Đôi khi cô khiến nhiều người bất ngờ khi xuống sân bay với bộ cánh khỏe khoắn hơn khi mặc quần da ôm sát, sơ mi denim, diện giày thể thao buộc dây - món đồ mà hiếm khi xuất hiện cùng người đẹp.

Kim Kardashian

Có thể dễ dàng nhận thấy màu trắng là màu ưa thích của ngôi sao truyền hình thực tế. Cô thường diện áo sơ mi trắng cùng quần thụng đen, đôi khi khoác thêm áo choàng (cũng màu trắng) ra bên ngoài nhưng vẫn khéo léo khoe được vòng một căng tràn. Kính đen và giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu của Kim.

Emma Stone

Thời trang sân bay của Emma Stone thường là áo blazer dạ, quần jeans skinny và bốt da cổ ngắn. Đôi khi cô nàng trông rất giản dị với áo sơ mi trắng, khăn choàng cùng cặp kính sành điệu.

Miley Cyrus

Body suit là một trong những trang phục mà Miley diện rất nhiều và cũng là phong cách đánh dấu cho bước chuyển đổi sang hình tượng gợi cảm hơn của cô. Lợi thế của kiểu trang phục này là tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể. Quần jeans, jacket, bốt cao cổ hay sandal, ba lô và kính tròn cũng là tip đồ mà Miley rất ưa chuộng.

Emma Watson

Váy luôn là item được Emma Watson yêu thích vì chúng giúp cô khoe được vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Khi thì là váy xòe năng động, quyến rũ, khi thì mix áo phông với chân váy, bên ngoài khoác thêm blazer trông thật thanh lịch.

Jennifer Aniston

  Hiếm khi nào thấy Jen xuất hiện cùng chiếc quần jeans bó bởi quần jeans ống suông mới là gu lựa chọn của cô. Dạng quần này mang lại vẻ khỏe khoắn khiến chân cô có cảm  giác thon và dài hơn. Những chiếc áo phông, áo ba lỗ giản dị mix cùng blazer trông Jen cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Phụ kiện không thể thiếu với cô đó là khăn quàng và đồng hồ đeo tay. Một điều có thể nhận ra là Jen chuộng giày thể thao hoặc dép tông hơn là giày cao gót.

Ngọc Anh