THỜI TRANG » Thời trang sao

Học mỹ nhân Việt mặc sắc vàng đẹp rực rỡ

Thứ ba, 18/03/2014 09:23

Gam màu vàng vốn nổi bật và rực rỡ nên rất dễ gây chú ý với người đối diện. Tuy nhiên bạn hãy cùng học hỏi những bí quyết diện màu vàng của Sao Việt sau đây để làm hành trang cho cách ăn mặc thêm hoàn hảo nhé.

Bộ váy vàng thiết kế một bên vai có nơ trước kết hợp giày cao gót và tóc xoã mượt mà khiến Trương Ngọc Ánh toát lên vẻ đẹp vừa dịu dàng lại rực rỡ, thu hút ống kính.

Lê Huỳnh Thúy Ngân khoe chân dài thon thả trong chiếc đầm đen kết hợp áo màu vành chanh. Bộ móng tay màu vàng, phụ kiện cũng tạo điểm nhấn cho diện mạo  của cô. Bà mẹ 2 con Jenifer Phạm từng nhiều lần diện áo dài, tuy nhiên áo dài vàng làm cô đẹp vượt trội hơn cả và trông tươi trẻ như gái đôi mươi. Chính bởi sự kết hợp tinh tế giữa hai gam màu vàng và đen đã mang tới cho Hoàng Thuỳ vẻ lung linh trên bầu trời Tây. Phụ kiện túi xách màu vàng cũng được cô mix cùng quần xanh, áo khoác hồng để tạo nên style colorblock hoàn hảo. Minh Hằng cá tính với kiểu mix áo thun cùng blazer vàng chanh và áo khoác  dáng dài.    Ca sĩ Phương Linh yêu kiều khi diện đầm màu vàng thiết kế khoét ngực và lưng. Hồ Ngọc Hà luôn "ghi điểm" với những bộ đồ màu vàng diện trên sân khấu. Elly Trần khoe đường cong gợi cảm khi mặc váy vàng bó sát cơ thể. Vẻ đẹp trẻ trung và đáng yêu của Hồng Quế khi mặc váy vàng xoè. Ngọc Hân khơi gợi nét đẹp gợi cảm và nữ tính.

Theo 2sao.vn