THỜI TRANG » Thời trang sao

Học sao Hàn phối phụ kiện đơn giản mà tinh tế

Thứ hai, 23/06/2014 20:57

(Ngoisao.vn) - Không chỉ trang phục mà cách sử dụng phụ kiện của các ngôi sao Hàn cũng tỏ ra khôn khéo và tinh tế để mình trở thành tâm điểm của công chúng mỗi lần xuất hiện.

Đồng hồ, vòng tay thanh mảnh, nhẫn nhỏ xinh, túi xách... là những phụ kiện không thể thiếu của các mỹ nhân Hàn.

Khi diện bộ váy hồng quây hở vai thương hiệu Oscar de la Renta, nữ diễn viên Jun Ji Hyun khéo léo chọn bộ phụ kiện gam màu ánh bạc của đôi bông tai và chiếc ví hàng hiệu Roger Vivier. Điều này giúp cô vừa yêu kiều nữ tính lại rất hút mắt ống kính máy ảnh khi đứng trên thảm đỏ lớn.

Với bộ trang phục thanh lịch của quần đen kết hợp áo sơ mi trắng, So Yi Hyun cũng chọn phụ kiện sang trọng là xăng đan cao gót, đồng hồ và nhẫn ngọc bích quyền quý. Bộ phụ kiện của cô vô cùng ăn khớp với trang phục và không hề bị phô trương quá lố hay rườm rà.

Chỉ với một chiếc đồng hồ dây da thanh mảnh cũng đủ khiến Kang Sora thu hút mọi ánh nhìn khi mặc váy đen và giày cao gót đen.

Mỹ nhân xinh đẹp Kim Tae Hee có gu thời trang khá đơn giản. Với bộ đồ đen áo trắng bên trong, cô chọn cho mình đồng hồ, vòng tay và vòng cổ thanh mảnh màu vàng. Thêm chiếc túi xách màu đen dây xích dài đeo bên vai, trông cô rất sành điệu.

Lee Chung Ah gây chú ý với đồng hồ mặt hình chữ nhật dây da đen cùng nhẫn đeo tay mảnh dẻ. Bộ trang phục và phụ kiện của cô được đánh giá cao về vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.

Choi Ji Woo trẻ trung hơn nhiều nhờ cách phối đồng hồ và vòng tay đi cùng túi xách màu xanh lam.

Ga In (Brown Eyed Girls) cũng chọn đồng hồ, nhẫn và vòng tay kiểu dáng đơn giản nhằm tô điểm cho trang phục.

Ngoài ví cầm tay gam màu trắng đen đồng điệu với trang phục thì Lee Bo Young chỉ mix thêm một chiếc vòng tay dây da và vòng cổ lạ cho trang phục thêm ấn tượng.

Đồng hồ, túi xách và vòng tay màu trắng là vật dụng không thể thiếu trong nhiều trang phục của Go Joon Hee tại nhiều lần xuất hiện.

Mimi