THỜI TRANG » Thời trang sao

Học sao Hàn tuyệt chiêu mix&match biker jacket, khí chất cứ gọi là chất ngất

Thứ hai, 25/11/2019 08:01

Những chiếc áo khoác biker mang trong mình một ma lực hấp dẫn mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng đều ao ước sở hữu một lần trong đời.

Biker jacket chính là một trong những item thời trang được các sao Hàn lăng xê mạnh mẽ khi đông tới. Chiếc áo này mang đến cảm giác vừa mạnh mẽ, vừa bí ẩn lôi cuốn. Ngoài kiểu dáng cực chất, biker jacket cũng giúp giữ ấm trong những ngày thời tiết hơi se lạnh chính vì thế nó rất được ưa chuộng. Các sao Hàn cũng có nhiều cách mix&match riêng với item này.

Outfit all-black chưa bao giờ là lỗi mốt, trái lại còn mang đến cho bạn vẻ cá tính, cool ngầu hơn. Jin (BTS) đã áp dụng công thức diện đồ này và nhìn xem, khí chất của anh chàng "không phải dạng vừa" đâu nhé!

Nếu cảm thấy lên đồ “full cây đen” có vẻ nhàm chán, hãy thay đổi bản thân một chút bằng những chiếc áo màu trắng giống như anh chàng JB của GOT7.

Hay độc lạ hơn bạn có thể mix biker jacket với áo kẻ sọc. Chỉ cần tận dụng những kiểu áo basic có sẵn trong tủ, bạn tha hồ biến hoá khi phối đồ với áo khoác da. Jaehyun (NCT) cũng đã áp dụng công thức này và tuyệt đối hoàn hảo.

Một gợi ý thú vị dành cho các cô nàng đến từ thành viên Jeongyeon (TWICE). Bạn nghĩ sao nếu một chiếc áo len cao cổ được mix cùng với chiếc áo biker, vừa giữ ấm lại vẫn thể hiện được cá tính

Nam thần tượng IM (MONSTA X) đã chọn phối hợp chiếc áo da biker màu đen bên ngoài một chiếc áo khoác denim

Đối với các quý cô, một chiếc áo khoác da bó sát là lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với váy. Seolhyun (AOA) chọn kết hợp váy trắng để đi cùng với chiếc áo biker cơ bản của cô ấy tạo nên vẻ đẹp đối lập vừa dịu dàng lại vừa cá tính.

Chân váy cũng là một trong số những item tuyệt vời khi kết hợp với áo khoác da. Vậy nên, các quý cô đều nên thử diện ít nhất một lần trong đời. Trong ảnh, Mina (TWICE) đã chọn kết hợp cùng chân váy xếp li nữ tính.

Có khá nhiều cách mix nhưng chắc chắn không thể thiếu một vài món phụ kiện đi kèm, điển hình chính là chiếc cà vạt. V (BTS) cũng từng toả sáng với "combo" ăn mặc này.

Không thể không kể đến crop top, bởi item này là cặp đôi hoàn hảo với biker jacket. Cách kết hợp này giúp Seulgi khoe vòng eo con kiến đẹp mắt.

Một chiếc áo hoodie mặc trong áo da biker chính là lựa chọn cho các cô nàng yêu thích sự giản dị, mộc mạc. Suzy cũng đã diện item sịn sò này trong một bộ phim của mình.

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới