THỜI TRANG » Thời trang sao

Học tập gu thời trang 'hút phi công trẻ' của San (Diệu Hương) trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Chủ nhật, 15/12/2019 14:31

So với Khuê (Hồng Diễm) thì San (Diệu Hương) trong 'Hoa hồng trên ngực trái' có gu thời trang sành điệu và hút mắt hơn rất nhiều.

Sau nhiều năm vắng bóng để vun vén gia đình, diễn viên Diệu Hương tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn San trong bộ phim truyền hình "Hoa hồng trên ngực trái". Đây cũng là bộ phim cuối cùng mà Diệu Hương tham gia trước khi sang Mỹ định cư cùng gia đình. Trong phim, San là nhân vật xinh đẹp, tài giỏi, có cá tính mạnh mẽ. Riêng về gu thời trang thì so với cô bạn thân Khuê (Hồng Diễm) thì San sành điệu và trẻ trung hơn rất nhiều.

So với Khuê (Hồng Diễm) thì San (Diệu Hương) trong 'Hoa hồng trên ngực trái' có gu thời trang sành điệu hơn nhiều.

Ở những tập đầu San gây ấn tượng với thời trang công sở thanh lịch, chuẩn phong cách sếp nữ. Những bộ đồ, bạn thân Khuê thường diện là jumpsuit, vest hay sơ mi mix với chân váy bút chì...

Gần đây, gu thời trang của San chuyển sang chuộng các mẫu váy babydoll đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đây cũng là thiết kế mà Diệu Hương rất khéo chọn cho nhân vật của mình khi mang bầu. Ngoài những những trang phục đơn sắc, San trong phim cũng thử những mẫu váy hai dây, gợi cảm.

Mẫu váy Diệu Hương đầu tư cho vai diễn của mình rất đa dạng từ công sở đến trẻ trung nhẹ nhàng.

Ra mắt mẹ chồng khi mang bầu, San cũng rất tinh tế chọn mẫu váy suông dáng rộng.

Xinh đẹp lại sành điệu cá tính bảo sao San không khiến "phi công trẻ" Khang "chết mê chết mệt".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới